Top những siêu phẩm Sneaker sẽ được phát hành trong tuần này

Xuân Hè 2020 đang trở lại cực kỳ dữ dội với những phiên bản sneaker siêu phẩm. Khởi điểm là phiên bản hợp tác giữa Air Jordan và ông hoàng xa xỉ Dior, tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, hay màn hợp tác cực kỳ ăn khách giữa Vespa X Dior làm hài lòng giới mộ điệu. Tuy nhiên chúng ta nên trở lại với chủ đề chính ngày hôm nay, Top những siêu phẩm Sneaker sắp được phát hành trong thời gian tới. Hãy cùng Authentic Shoes đến với những đôi giày sneaker hot nhất của tuần này nhé.

1. The Nike Kyrie 6 “Asia Irving”

Nike Kyrie 6 có những gì cần thiết để trở thành một trong những đôi giày bóng rổ có hiệu suất hàng đầu năm 2019. Lực kéo mọi góc độ, Zoom Air Turbo và dây đeo chéo có thể điều chỉnh hoạt động đặc biệt tốt. Nhìn chung, những đôi giày thể thao bóng rổ Kyrie này là những người biểu diễn tuyệt vời trên sân và có thứ gì đó để cung cấp cho cả những người bảo vệ nhanh nhẹn và những tiền đạo đa năng.

Mã sản phẩm: CD5031-001

Phát hành ngày: 15/07

Giá bán lẻ: 130 đô la Mỹ

2. Air Jordan 11 Low IE “Black Cement”

Air Jordan 11 Retro Low IE có hình bóng phân cực mà những người yêu thích giày thể thao bình thường không cảm thấy thú vị. Tuy nhiên, các nhà sưu tập của OG khẳng định rằng đôi giày bóng rổ Air Jordan này rất đáng để thử nghiệm. Với 170 đô la, bạn sẽ nhận được một đôi giày thể thao chất lượng tốt, thoải mái khi mang trong mùa hè.

Mã sản phẩm: 919712-006

Ngày phát hành: 16/07

Giá bán lẻ: 170 đô la Mỹ

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi adidas Yeezy 380

3. Air Jordan Quai 54 

Ngày phát hành: 18/07

Giá bán lẻ: 110 đô la Mỹ cho phiên bản cổ Air Jordan 1 Low

4. adidas Yeezy Boost 350 v2 “Zyon” 

Adidas Yeezy 350 Boost v2 là mẫu giày thứ 5 được ra mắt trong bộ sưu tập của Kanye West’s. Được làm bằng vải Primeknit hàng đầu và đệm Boost, nó được biết đến với tính thẩm mỹ bắt mắt và tính linh hoạt, sự thoải mái nâng cao và chất lượng cao cấp. Đúng như dự đoán, đôi giày được nói đến này được bán với giá đắt đỏ. Nhiều người coi việc mua hàng như một khoản đầu tư. Nhận một cặp có thể đặt ra một thách thức, đặc biệt là vào ngày thả của nó.

Mã sản phẩm: FZ1267

Ngày phát hành: 18/07

Giá bán lẻ: 220 đô la Mỹ 

Dưới dây chính là top những đôi giày hot nhất trong tuần qua, bạn hãy luôn luôn cập nhật những tin mới nhất đến từ Authentic Shoes  nha.

Bài viết xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Nike Air Max 720