Travis Scott tiết lộ sự hợp tác giữa Solefly x Air Jordan 1 Low

Travis Scott, người có ảnh hưởng lớn đến văn hóa giày thể thao nói chung, thường nhận được các bản phát hành mới sớm hơn công chúng rất nhiều. Và mới hôm nay, nghệ sĩ này đã hé lộ một đôi Air Jordan 1 Lows vô cùng bí ẩn, một đôi giày đánh dấu sự hợp tác với SoleFly. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này.

travis-scott-tiet-lo-su-hop-tac-giua-solefly-x-air-jordan-1-low

Travis Scott gần đây đã lên Instagram Stories của mình để tiết lộ một chiếc Air Jordan 1 Low mới với phối màu rực rỡ và họa tiết vô cùng nổi bật – và giờ đây, một nguồn tin có quan hệ với Jordan Brand đã tiết lộ rằng phiên bản này là một sự hợp tác của Solefly. Nguồn tương tự này cũng chỉ ra rằng Air Jordan 1 Low của Solefly được lấy cảm hứng từ các bộ phận cân bằng từ Air Carnivore đình đám của Nike từ năm 1993 và đôi giày SB Dunk Low mang tên “Bison”.

travis-scott-tiet-lo-su-hop-tac-giua-solefly-x-air-jordan-1-low

Scott có thể không phải là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, nhưng hình ảnh hé lộ về đôi giày mà anh ấy đăng đã tiết lộ một số chi tiết chính của mẫu thiết kế này. Phần toe box của nó được khoác lớp da lộn bóng màu đỏ giống hệt với màu “Bison” kết hợp với họa tiết hổ đen và trắng lởm chởm trên phần phía trước của đôi giày đều là những gì của Nike Sportswear thập niên 90. Phần midfoot trông như được chế tác từ da lộn đen và phần lưỡi gà được làm từ nylon đen, trong khi phần midsole và outsole có sự pha trộn giữa màu đen / xám. Một chút màu đỏ xuất hiện xung quanh phần lưỡi gà là chi tiết nổi bật cuối cùng của đôi giày mà người hâm mộ có thể nhận ra.

travis-scott-tiet-lo-su-hop-tac-giua-solefly-x-air-jordan-1-low

Tại thời điểm viết bài, không có bất kì thông tin liên quan đến việc phát hành hay giá cả nào được tiết lộ. Tuy nhiên, những người hâm mộ Air Jordan 1 sẽ rất chú ý đến bản phát hành này bởi trở lại vào năm 2018, Solefly x Air Jordan 1 “Art Basel Miami” là một trong những phiên bản hợp tác của Air Jordan lớn nhất trong năm và phiên bản đó thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng giày sneaker ở Miami. Sức nóng của đôi giày thậm chí còn khiến buổi phát hành giày sneaker tại cửa hàng của Solefly đã bị cảnh sát yêu cầu đóng cửa.

travis-scott-tiet-lo-su-hop-tac-giua-solefly-x-air-jordan-1-low

Đó là bài viết giới thiệu về việc Travis Scott tiết lộ sự hợp tác giữa Solefly x Air Jordan 1 Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment