Travis Scott trong một bộ sưu tập hoàn toàn mới cùng Dior

Rapper là những vận động viên mới trong thế giới giày thể thao. Thành công từ những cái tên như Kanye West và Pharrell là những ví dụ rõ ràng, và trong vài năm trở lại đây, không còn có một cái tên nào nổi bật hơn cái tên Travis Scott, người mang đến ảnh hưởng và một phong cách hoàn toàn mới không chỉ trong văn hóa Hip-hop với hàng loạt những bản hit đình đám mà còn trong văn hóa sneakers với hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng Jordan Brand và Nike khiến cộng đồng đam mê giày thể thao phải điên đảo.

travis-scott-trong-mot-bo-suu-tap-hoan-toan-moi-cung-dior

Năm 2021 là một năm mà có rất nhiều điều chúng ta cần phải nói về La Flame, đầu tiên đó là Tour lưu diễn Astroworld Festival của nam Rapper diễn ra thương niên sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm 2021, cũng đánh dấu thời điểm một bộ sưu tập hoàn toàn mới của thiết kế Nike Air Max 1 hợp tác cùng anh, và mới đây, tạp chí thời trang AnOther’s Magazine đã tiết lộ những hình ảnh về một bộ sưu tập của Travis Scott và thương hiệu Dior dự kiến sẽ được ra mắt trong hè 2022. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.

travis-scott-trong-mot-bo-suu-tap-hoan-toan-moi-cung-dior

Trong những hình ảnh đầu với những shot hình được chụp bởi Joshua Woods, nam Rapper mang trên mình sản phẩm đầu tiên mà anh và giám đốc thiết kế Kim Jones đã ấp ủ trong một thời gian dài. Trên những trang tạp chí, chúng ta có thể thấy La Flame mang trên mình một chiếc quần satin và len, cũng những chiếc Jacket len cùng logo Cactus Jack, một chiếc thắt lưng Cactus Jack làm từ pha lê cùng vô số những sản phẩm ấn tượng khác.

travis-scott-trong-mot-bo-suu-tap-hoan-toan-moi-cung-dior

Trong một bài phỏng vấn, cả Scott và Kim Jones đều chia sẻ với mọi người về khoảng thời gian họ đã làm việc cùng nhau trên bộ sưu tập này. “Travis là một con người với nhiều cảm hứng thú vị, tôi đã là một người hâm mộ của anh ấy kể từ khi còn đang học đại học, vì vậy thật ngạc nhiên khi tôi có cơ hội để được làm việc cùng anh ấy”, Kim Jones nói. 

travis-scott-trong-mot-bo-suu-tap-hoan-toan-moi-cung-dior

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                  Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”