Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Reverse Mocha” sẽ lên kệ vào năm 2022

Nếu bạn là một người đam mê sneakers chính hiệu và cũng yêu mến hip-hop thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được anh chàng rapper Travis Scott. Đây là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers, giới trẻ mê streetwear và giới rap/hip-hop hiện tại. Là đại diện thương hiệu của Nike và Jordan Brands, Travis Scott trong những năm gần đây đang “làm mưa làm gió” với những phiên bản COLLAB ra một phát là cháy hàng của mình. 

travis-scott-x-air-jordan-1-low-

Vào năm 2021, rapper sinh ra ở Houston và nhóm cộng sự tại Jumpman đã cho ra mắt những đôi Air Jordan 1 nổi bật với dấu ấn fragment design của biểu tượng thời trang dạo phố – Hiroshi Fujiwara nhưng có vẻ như chúng ta có thể mong đợi người nghệ sĩ này sẽ tung ra nhiều phiên bản hơn nữa vào năm 2022. Hiện tại, giới mộ điệu đang mong chờ bộ ba Travis Scott x Air Jordan 1 Low OGs Travis Scott sẽ được ra mắt vào năm sau và một trong số đó sẽ là phối màu “Reverse Mocha”. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu sơ qua về đôi giày thể thao rất đặc biệt này.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low

Đây không hẳn là một điều bất ngờ vì đôi giày thể thao này đã được phát hiện trên chân của Stormi, con gái của nghệ sĩ hát bài ASTROWORLD vào tháng 9, nhưng bây giờ có vẻ như phiên bản này đã được bật đèn xanh để được đưa vào sản xuất. Như bạn có thể suy ra từ tên gọi của nó, đôi giày này bám vào tông màu trung tính có trong bản collab Air Jordan 1 High OG đầu tiên của Scott nhưng nó lại được sử dụng với phong cách thời trang lật ngược rất phổ biến trên những đôi giày của Scott gần đây. 

Travis Scott x Air Jordan 1 Low

Tông màu “Mocha” xuất hiện trên phần toe box, lưỡi gà, miếng lót bên trong và phần má giày trong khi ở phần gót giày, mũi giày và phần lỗ xỏ dây giày lại được bao phủ bởi tông màu trắng tinh khiết. Cuối cùng, những chi tiết có màu kem như phần midsole và những chiếc logo Nike Swooshes ngược đặc trưng của Scott giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài rất nổi bật của đôi giày này. 

Travis Scott x Air Jordan 1 Low

Hãy thưởng thức mô hình của phiên bản đặc biệt này và dự đoán thêm thông tin về đôi giày sẽ xuất hiện trong những tháng tới này.

Đó là bài viết giới thiệu về việc đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Reverse Mocha” sẽ lên kệ vào năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment