Travis Scott xuất hiện trong ‘Obsidian’ Air Jordan 1 Low Collaboration

Chưa được bao lâu kể từ đầu năm 2021, nhưng Travis Scott đã tung ra quả bom giày sneaker đầu tiên của mình cho năm mới! Theo sau sự kết hợp Travis Scott x PlayStation x Nike Dunk Low nổi tiếng vào tháng 11, siêu sao nhạc rap đã được chụp khi xung quanh Aspen với bản phối màu “Obsidian” chưa được phát hành từ sự hợp tác với Air Jordan 1 Low của anh ấy.

travis-scott-xuat-hien-trong-obsidian-air-jordan-1-low-collaboration

Ở giai đoạn này, chúng tôi chỉ có những hình ảnh từ tay săn ảnh, tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng chiếc Travis Scott x Air Jordan 1 Low này ít nhiều có cấu trúc giống với Air Jordan 1 Low “Mocha” được phát hành vào năm 2019. Đối với phần trên, có vẻ như họ đã sử dụng một đế da màu trắng, với các lớp phủ Obsidian được bổ sung thêm sắc University Blue. Ngoài ra, dấu Swoosh ngược đặc trưng của Travis ở mặt bên màu trắng là điểm nhấn rất thú vị. Những ai tinh ý cũng sẽ nhận thấy rằng đôi giày này không có logo Travis’ Cactus Jack ở gót chân trái mà thay vào đó là logo thêu hai chiếc cánh.

travis-scott-xuat-hien-trong-obsidian-air-jordan-1-low-collaboration

Ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ liệu phiên bản với màu sắc này của Travis Scott x Air Jordan 1 Low có bao giờ được phát hành cho công chúng hay không. La Flame được biết đến là nơi chia sẻ và đeo các cặp mẫu, vì vậy chúng ta cũng không nên đặt hy vọng quá nhiều. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin nếu nó được đưa ra thị trường vào một thời điểm nào đó.

Cùng Authentic Shoes cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản đặc biệt này trên web của chúng tớ nhé! Trong khoảng thời gian đó, cùng dạo một vòng và lựa chọn một đôi giày trong gian hàng của bọn mình nào!

Xem thêm:

Màu sắc “Suns” tinh tế xuất hiện trên Nike Air More Uptempo mới nhất

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?