Tremaine Emory đang tạo ra phong cách thời trang của ông có ý nghĩa (Phần 1)

Một anh hùng, theo nhà phê bình văn học Joseph Campbell, anh ấy là một người đã cống hiến mình cho một điều gì đó lớn lao hơn. Mô hình của Campbell phác thảo các bước dẫn đến câu chuyện của anh hùng truyền thống, có xu hướng là cấu trúc mà chúng tôi sử dụng để kể câu chuyện của những người đặc biệt trong cả văn học và đời sống thực tế. Chúng ta cũng có xu hướng nhìn câu chuyện cuộc đời của chính mình theo cách tương tự. Họ sẽ nhìn theo một quá trình cụ thể để đánh giá sự công hiến của a ấy, qua cách sống và sự sáng tạo nổi bật cho thời trang, truyền tải thông điệp rõ ràng ảnh hướng tích cực đến cộng đồng.

Tremaine Emory , người gần đây đã trở thành giám đốc sáng tạo tại Supreme và có thương hiệu thời trang Denim Tears , đang phát hành lần hợp tác thứ hai với Levi’s , xem câu chuyện cuộc đời của anh ấy khi kể về chính mình. Trong cuộc phỏng vấn với Zoom vào tuần trước, anh ấy đã gọi điện từ văn phòng của mình ở New York, một thành phố mà anh ấy đã lớn lên và rời đi để tạo dựng tên tuổi cho mình. Đương nhiên, ý tưởng trở lại vẫn là nơi anh sinh ra và lớn lên nơi gắn nhiều kỉ niệm. Emory sinh ra ở Atlanta, Georgia với Tracy và Sheralyn Emory. Cha của anh, Tracy, đã từng trong quân đội, và sau đó  làm việc tại CBS với tư cách là một người quay phim thời sự truyền hình trong 38 năm. 

Xem thêm Lịch sử về mối quan hệ của Drake với Chrome Hearts

Ngay sau khi Emory được sinh ra, họ chuyển đến Jamaica, Queens cùng với hai anh trai của cậu. Emory ví gia đình mình như một ngôi làng nhỏ, được nuôi dưỡng bởi kiến ​​thức và văn hóa mà cha mẹ anh đã truyền lại. Thông điệp chính của họ là ý tưởng rằng có nhiều thứ cho thế giới hơn là những gì trực tiếp xung quanh họ. Điều Emory đang cố gắng làm trong lĩnh vực thời trang là điều mà cha mẹ anh đã làm cho anh khi anh còn nhỏ, đó là mang ngọn lửa Promethean, tri thức, trở lại với mọi người. “Họ tiến bộ hơn so với nơi họ đến, nhưng họ cũng duy trì và đánh giá cao những điều họ học được từ thị trấn nhỏ của họ ở Georgia,” Emory nói. “Nhìn thấy những thứ không có ở đó và đi ra ngoài và tìm kiếm chúng, chia sẻ chúng với chúng tôi và giúp chúng tôi phát triển như ba cậu bé da đen trẻ tuổi trong chiếc mũ trùm đầu.” 

Xem thêm Lịch sử thú vị mà ít người về thương hiệu đường phố Timberland

Sự tò mò và thói quen lái xe của cha mẹ anh đã khơi dậy cảm giác phiêu lưu trong anh, nhưng đó là một bi kịch đã đẩy Emory cuối cùng rời New York. Sau khi người bạn và thợ cắt tóc Rahim Grays bị cướp và giết, anh ấy tuyệt vọng về điều kiện của thế giới xung quanh và vị trí của mình trong đó. Chính cái chết của Grays cũng khiến Emory mọc tóc, khiến vị trí của anh là dấu hiệu cho thấy sự đau buồn của anh. Khi được hỏi về Grays, anh ấy rất tiếc nuối, như thể sự kiện vẫn còn mới trong tâm trí anh ấy. “Tôi đã biết nhiều người đã bị giết, bị sát hại trong khu phố của tôi trước anh ta. Và không phải vụ giết người của anh ta quan trọng hơn việc giết người của bất kỳ ai khác, mà chỉ đối với tôi, thời điểm xảy ra, anh ta có một đứa con gái và một người mẹ mà anh ta chăm sóc và anh ta chỉ bắt đầu kinh doanh của riêng mình.

 

Emory nói “Anh ấy là người da đen trẻ tuổi đầu tiên mà cá nhân tôi biết bắt đầu công việc kinh doanh của riêng họ tương đương với độ tuổi của tôi. [Sự ra đi của anh ấy] chỉ lấy nó ra khỏi tôi. ” Sau khi rời NYC vào năm 2010, anh đã tham gia vào một cuộc phiêu lưu, hành động thứ hai trong cuộc hành trình của một anh hùng. Anh ấy chuyển đến London và làm việc cho Marc Jacobs trong gần một thập kỷ, trở thành nhà tư vấn sáng tạo cho Kanye West trong hai năm và thành lập Denim Tears vào năm 2019. Anh ấy đã làm việc với các thương hiệu từ Stüssy đến Asics , và các cá nhân như West, Frank Ocean , và người bạn tốt vừa qua đời của anh ấy, Virgil Abloh. Cùng đón chờ phần 2 cực kì thú vị cùng Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Top 7 đôi Golden Goose không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.