Tremaine Emory đang tạo ra phong cách thời trang của ông có ý nghĩa (Phần 2)

Sự hợp tác đầu tiên của Denim Tears với Levi’s được phát hành vào dịp kỷ niệm 400 năm nô lệ đến Mỹ. Những bộ quần áo được tô điểm bằng hình in vòng hoa bằng bông, biểu tượng của lịch sử đẫm máu của đất nước. Đó là một dự án thú vị, một trong những thương hiệu toàn Mỹ nhất, và vào thời điểm lịch sử đó đang bị dập tắt. Khi được hỏi về quá trình hợp tác đầu tiên đó, Emory giải thích rằng anh ấy đã được hướng dẫn bởi chính chiếc vòng hoa. “Khi tôi đến Levi’s khoảng ba, bốn năm trước để gặp họ, tôi chỉ có một thiết kế. Tôi không có kế hoạch B. Đó là vòng hoa bằng bông, biểu tượng quốc huy mà tôi đã áp dụng và tạo ra, ”anh nói. “Đó là kế hoạch mặc quần jean, và đó là kế hoạch duy nhất. Vòng hoa đã hướng dẫn tôi cách thiết kế và câu chuyện đằng sau nó. “
 

Với sự trở lại thành phố New York là lần hợp tác thứ hai với Levi’s. Cơ sở của bộ sưu tập thứ hai, sẽ phát hành vào ngày 26 tháng 7, là buôn bán nô lệ chàm. Vào những năm 1700, chàm được sử dụng như một loại tiền tệ, và nó có giá trị hơn cả đường và bông. Lá cờ gốc của Mỹ được làm bằng vải dệt màu chàm, một điều kinh dị cho thấy cả sự tàn bạo của nước Mỹ, và sự tàn bạo đó là sự tiếp nối của chủ nghĩa thực dân châu Âu như thế nào. Emory trích dẫn bộ phim, Những cô gái của bụi , là nguồn cảm hứng. Trong phim, bàn tay của nữ minh tinh bị nhuộm chàm từ khi cô còn là nô lệ. Những câu chuyện trong phim được kể lại bởi những người Gullah Geechee, hậu duệ của những người Châu Phi bị nô lệ được đưa đến Bắc Carolina, Nam Carolina, Florida và Georgia để làm việc trên các đồn điền trồng lúa, bông và chàm. Đây là nơi bắt nguồn của bản in toàn bộ bằng tay màu chàm của bản collab Denim Tears x Levi’s.

Xem thêm Tremaine Emory đang tạo ra thời trang có ý nghĩa (Phần 1)

Bản in màu vàng và xanh lá cây chần bông kể nhiều câu chuyện hơn về những người nô lệ. Trên đó là những bóng đen của Hoa Kỳ, Châu Phi và một cây bông vải. Cùng với những bóng mờ đó là hình ảnh ngôi nhà đồn điền mái ngói đỏ, nhà thờ toàn màu trắng và hình ảnh người phụ nữ da đen mặc áo trắng và xanh giơ bàn tay màu chàm. Để trùng với thời điểm hợp tác phát hành, Emory đã sản xuất một bộ phim ngắn với sự tham gia của Nữ hoàng Quet, một trong những người của Gullah Geechee giống như các nhân vật chính trong Dauices of the Dust . Nói về các nguồn lực mà anh ấy cung cấp để đi cùng bộ sưu tập, anh ấy nhấn mạnh rằng mục tiêu lớn hơn không chỉ là bán quần áo mà là cung cấp kiến ​​thức.

Xem thêm Những thông tin về đôi giày Air Jordan 1 mới nhất của Travis Scott

Anh ấy nói. “Đó là điều về Denim Tears. Tất cả các bạn không cần phải mua quần áo. Tất cả các bạn chỉ có thể đi lấy sách. Hoặc xem phim và tìm hiểu về những ý nghĩa. ” Cung cấp kiến ​​thức sau khi trở về là một phần của hành động cuối cùng trong cuộc hành trình của người anh hùng. Emory nói rằng anh ấy có thể sẽ tham gia hành động cuối cùng đó bây giờ và hy vọng sẽ thư giãn trong một vài năm và ổn định với vợ con, để tìm thấy sự bình yên sau khi làm việc chăm chỉ trên con đường thời trang của mình. 

Xem thêm COMME des GARCONS và chủ nghĩa ANTI – FASHION

 
Theo ông, cách làm việc của ông ấy là không bền vững. Bí quyết đáng lẽ ra là phải tìm được hòa bình ngay từ đầu, nhưng đó là một đặc ân không thường dành cho người Da đen. Ví dụ như cha mẹ anh ấy không thể có được sự yên bình đó. Cha của anh ấy đã phải trở thành một nhà quay phim đoạt giải Emmy để nuôi dạy ba đứa con của mình, và ngay cả với thành công đó, anh ấy vẫn chỉ có thể mua một căn nhà ở St. Albans ở Queens, bởi vì tất cả những căn nhà tốt đều không đủ khả năng chi trả, hoặc địa chủ da trắng sẽ không bán cho anh ta. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.
 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.