Trên tay phiên bản adidas YEEZY 450 “Resin” của Kanye West

Sau một thời gian dài khiến cộng đồng người yêu giày thể thao phải đứng ngồi không yên kể từ khi những hình ảnh đầu tiên về đôi Yeezy 450 được hé lộ, adidas và Kanye West đã chính thức trình làng diện mạo hoàn chỉnh của sản phẩm có một không hai này với phối màu ”Resin”.

tren-tay-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Yeezy 450 ”Resin” là một trong những mẫu YEEZY đầu tiên được sản xuất tại Đức, với ngôn ngữ thiết kế độc đáo và công nghệ hàng đầu, sử dụng quy trình sản xuất tự động tiên tiến hiện đại. Yeezy 450 gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu bởi kết cấu sợi dệt cao cấp, liền mạch, ôm sát bàn chân tựa như một đôi tất đem lại sự thoáng khí, linh hoạt tối ưu. Hệ thống dây buộc độc đáo mang đến trải nghiệm nhanh chóng trong thao tác mang và tháo giày. Phần midsole sử dụng hợp chất chứa PU mềm mại có khả năng đàn hồi, và phần đệm giữa êm ái cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như ”đi trên mây”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Yeezy này.

tren-tay-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Khi nói đến một người nắm giữ văn hóa trong lòng bàn tay, không ai có thể làm tốt hơn Kanye West. Và trong khi nhiều người hâm mộ của anh ấy vẫn còn đang mù mờ về việc khi nào album DONDA sắp tới của anh ấy sẽ chính thức có mặt trên các nền tảng phát trực tuyến, thì chắc chắn rằng anh ấy sẽ phát hành thêm những đôi giày và một trong số đó là YEEZY 450 “Resin” vừa xuất hiện qua hình ảnh trên tay.

tren-tay-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Các mẫu giày được YEEZY MAFIA công bố lần đầu tiên vào cuối tháng 6 năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi được nhìn cận cảnh đôi giày này. Giống như phối màu “Dark Slate” của mẫu thiết kế này đã được phổ biến vào mùa hè trước đó, biến thể này chọn đi với họa tiết đơn sắc. Tất cả mọi thứ từ phần upper vải dệt, dây giày cho đến phần đế giày độc đáo giống như móng vuốt đều được bao bọc trong một màu “Resin”. Phần đế giày bên dưới được thiết kế với các rãnh gợn sóng và biểu tượng Three Stripes nằm về phía đầu ngón chân, tất cả đều được xử lý bằng màu sắc lấy cảm hứng từ chất liệu.

tren-tay-phien-ban-adidas-yeezy-450-

Phiên bản giày do Kanye thiết kế này dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12 với giá 200 đô la và bạn có thể đặt mua chúng thông qua adidas và các nhà bán lẻ khác.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản adidas YEEZY 450 “Resin” của Kanye West. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)