Trở về tuổi thơ cùng phiên bản Nike Air Max 97 “Miami Vice”

Nike Air Max đã luôn là một trong những dòng giày chủ lực và thành công nhất của Nike kể từ năm 1978 cho đến nay. Dòng giày này thành công và nổi tiếng tới nỗi hàng năm Nike đều tổ chức một sự kiện với tên gọi Air Max Day nhằm hướng tới những nhà thiết kế trẻ đồng thời tôn vinh những thiết kế cổ điển. Những mẫu thiết kế chủ lực của Nike Air Max có thể kể đến như Air Max 95, Air Max 90 và đặc biệt nhất phải kể tới Air Max 97 .

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-nike-air-max-97-miami-vice

Trong một thập kỷ ngập tràn những hình bóng mang tính biểu tượng, Nike’s Air Max 97 chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất. Và trong những bức hình hé lộ đầu tiên về Nike Air Max ‘97 thay đổi trò chơi của Christian Tresser cho thấy một thiết kế mới mẻ dường như lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình cổ điển Miami Vice những năm 1980 và biểu tượng màu hồng và xanh lá cây mang hương vị nghệ thuật của nó. Sau đây hãy cùng AUthentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-nike-air-max-97-miami-vice

Biểu trưng của chương trình chiếm vị trí trung tâm trên bảng tâm trạng của Nike khi bảng màu của nó gồm màu ngọc lam và hoa hồng oải hương đã được kết hợp vào giày thể thao. Hai dải chất liệu 3M màu xám phản chiếu bao quanh lớp lót trên, cổ áo và lưỡi gà, phần trên và phần giữa bao gồm lưới và da màu trắng với dải da màu hồng và xanh lá cây nằm trên đỉnh đế giữa bằng bọt cổ điển. Một vòng dây kéo bằng vải trắng kết hợp phù hiệu “air max” viết thường và kéo dài xuống mặt sau của giày thể thao, với Nike “Swoosh” huyền thoại được gói gọn trong một miếng da màu xanh ngọc lam đặt ở đầu lưỡi.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-nike-air-max-97-miami-vice

Ngày phát hành chính thức vẫn chưa được đưa ra, nhưng hãy nhìn vào những chiếc Air Max 97 lấy cảm hứng từ môi trường này để xem Nike đã nâng cao vị thế như thế nào.

tro-ve-tuoi-tho-cung-phien-ban-nike-air-max-97-miami-vice

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Những điều bạn cần biết về Nike Air Max 97 x Undefeated trước khi muốn sở hữu chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .