Túi Gucci và những cách làm sạch tùy chất liệu

Chúng ta yêu những chiếc túi của mình đến nỗi chúng ta có thể chi trả rất nhiều tiền cho chúng, nhưng đôi khi chúng ta quên mất cách chăm sóc những chiếc túi của mình đúng cách, và lầm tưởng rằng cái giá phải trả làm cho chúng trở nên siêu đẳng và chúng sẽ không bao giờ bị rách hoặc hư hỏng. Hôm nay Authentic Shoes sẽ giải thích cho bạn cách làm sạch túi Gucci.

10 of the most iconic Gucci bags to add to your collection

1. Bảo quản

Điều rất quan trọng là cất chiếc túi Gucci của bạn vào túi đựng bụi khi bạn không sử dụng vì bụi có thể làm hỏng túi của bạn theo thời gian. Nếu không có túi đựng chống bụi, bạn có thể sử dụng vỏ gối sạch màu trắng hoặc các chất liệu cotton khác, nhưng đừng bao giờ cất đồ xa xỉ trong túi nhựa.

The Anticipated Gucci Diana Launches Today - PurseBlog

2. Giữ form

Một thứ rất quan trọng khi nói đến chiếc túi đắt tiền của chúng tôi, đó là The Shape. Để giữ dáng cho túi, đừng quên nhét vào túi mút độn form túi hoặc nếu bạn không có sẵn có thể lấy một vài chiếc quần áo hoặc giấy mà không dùng nữa để độn vào túi. Nhớ là chất liệu phải mềm mại và không gây xước.

Elle Yes! Gucci's New Diana Bag Revisits An Old Classic With A Modern Twist  - ELLE SINGAPORE

3. Mùi

Nếu bạn có một tháng hoặc một khoảng thời gian dài không sử dụng túi của mình, hãy đảm bảo rằng túi của bạn được thông thoáng khí và thay đổi lớp làm phồng đựng trong túi để đảm bảo túi sẽ vẫn như mới, không bị bẩn, không bị bám bụi và không bị hư hại.

Gucci's 'Diana' Bag Is a Stylish Ode to the Late Princess

4. Làm sạch

Khi chúng ta mua một chiếc túi mới, chúng ta còn nghiện nó nên chúng ta sử dụng nó hàng ngày. Đôi khi chúng ta không thể tránh khỏi bụi hoặc mồ hôi từ tay và cơ thể của mình. Lau túi của bạn bằng vải mềm ngay cả khi bạn không thấy bụi bẩn sau khi sử dụng cả ngày là điều mà người sành đồ hiệu rất hay làm để bảo quản lâu hơn những chiếc túi đắt tiền của mình. Bạn phải làm sạch túi ít nhất mỗi tháng một lần ngay cả khi bạn lau qua túi hàng ngày. Việc làm sạch phụ thuộc vào chất liệu của túi. 

Gucci Bags for Women | Buy Now Pay Later with Klarna – Linvelles

Các chất liệu được Gucci sử dụng nhiều nhất là Canvas, Vải và Da. Sau đây sẽ là một số cách để làm sạch túi theo từng chất liệu khác nhau:

a-Canvas

Đối với chất liệu Canvas, bạn cần có một miếng vải sạch được làm ẩm với nước xà phòng loãng để lau túi canvas đã được tráng, tránh các vết trang trí bằng da thì không làm sạch bằng cách này bạn nhé. Sau đó bạn lau khô túi bằng một miếng vải khô sạch khác. Tránh tiếp xúc lâu với bất kỳ vật liệu nào có thể làm thay đổi các sắc tố màu của nó.

INTRODUCING KAI X GUCCI COLLECTION

b- Vải

Để loại bỏ vết bẩn của vải, trước tiên hãy dùng bàn chải mềm mịn, sau đó là một miếng bọt biển với nước xà phòng ấm để tránh làm hỏng vải, nó cũng sẽ loại bỏ vết nước và vết xước. Sau tất cả những điều này, bạn phải hong túi của bạn khô hoàn toàn rồi mới được cất trong túi chống bụi nếu như bạn không muốn túi của mình bị mốc.

Classic Gucci Handbags To Invest In In 2021—From the Jackie to the Diana |  Vogue

c-Da 

Giữ túi da của bạn tránh xa nước, không sử dụng khăn lau trẻ em hoặc các loại kem dưỡng da khác, các hóa chất không được khuyến khích cho loại da này. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm chất tẩy rửa chuyên dụng cho đồ da sẽ không làm hỏng túi của bạn. Bạn cũng có thể thử trộn nước ấm và xà phòng rửa bát với một miếng vải, lau bề mặt bên ngoài của túi bằng vải đó. Sau đó sử dụng khăn ẩm sạch thứ hai để lau sạch xà phòng và lau khô bằng khăn.

Man Bags | Gucci Men's Bag | Billykirk Man Purse | Burberry Murse

Lưu ý không làm xước hoặc chà xát sản phẩm tẩy rửa lên các bề mặt, đặc biệt là phần viền da. Và điều đặc biệt hơn là giữ sản phẩm của bạn tránh xa môi trường ẩm ướt, tốt hơn hết hãy để chúng trong tủ quần áo, nơi khô thoáng nhất. Một điều tối kị khi dùng túi da đó là tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chất hóa học và nước hoa (một số loại) trong khoảng thời gian lâu bởi có thể ảnh hưởng tới sắc tố của da. 

The Most Popular Gucci Bags of All Time | Luxity
Giữ sản phẩm của bạn tránh xa nước. Nếu bề mặt bị ướt hoặc bẩn, hãy lau khô bằng vải thấm nước màu sáng, không xơ. Và nếu lớp lót của bạn bị bẩn hoặc trong trường hợp có vết bẩn bề ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên lau bằng vải mềm và sáng màu. Để bảo vệ sản phẩm của bạn khi bạn không sử dụng, hãy bảo quản sản phẩm trong túi bảo vệ bằng nỉ đi kèm.

Đọc thêm: Top 3 chiếc túi Gucci mà các quý cô nhất định phải sở hữu

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.