Túi xách Hermès và công nghệ – Cuộc cách mạng thông minh

Hermès luôn là thương hiệu “ăn khách” trên các mặt báo. Đi sâu vào chiến lược của thương hiệu, chúng ta sẽ khám phá ra một bản thiết kế thành công dựa trên chính những giá trị cốt lõi của Hermès – nhưng được cải tiến để trở nên tốt hơn. Túi xách Hermès không chỉ đẹp và sang trọng mà còn có tính năng sử dụng cao. Kiểu dáng của túi được lấy cảm hứng từ những mẫu kinh điển, nhưng được cải tiến với các chi tiết thông minh, hữu dụng.

Túi Hermès được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, biến mỗi chiếc túi thành một tác phẩm nghệ thuật. Thoạt nhìn, bạn có thể không phân biệt được sự khác biệt giữa túi Hermès đắt đỏ và một chiếc túi hiệu bình dân. Để cảm nhận được giá trị của Hermès, cần thời gian để chiêm ngưỡng các chi tiết tinh tế, tìm hiểu lịch sử và câu chuyện đằng sau thương hiệu và từng chiếc túi.

Mặc dù mọi thứ của Hermès đều được thiết kế và lựa chọn để trở nên nổi bật, một lĩnh vực mà thương hiệu đang tạo ra tiếng vang chính là việc ứng dụng công nghệ và cách thức thị trường xa xỉ có thể đón nhận những xu hướng đổi mới và bền vững hơn. Sau đây, Authentic Shoes sẽ đưa bạn khám phá “cuộc cách mạng thông minh” của Hermès, nơi truyền thống chế tác lâu đời hòa quyện cùng công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và cá nhân hóa cho khách hàng.

Công nghệ kết nối với thị trường hàng hiệu như thế nào?

Vẻ đẹp của sự đổi mới nằm ở khả năng kết nối và tạo ra những liên kết giữa mọi thứ, ngay cả những khái niệm tưởng chừng không liên quan. Công nghệ thường được gắn với các thiết bị thường ngày và công cụ hỗ trợ cuộc sống, ít ai nghĩ đến ứng dụng của nó trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, Hermès đang chứng minh rằng công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các thương hiệu hàng đầu lên một tầm cao mới.

Năm 2021, Hermès một lần nữa gây chú ý với bộ sưu tập túi xách sử dụng vải sinh học. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi từ chất liệu da truyền thống sang các loại vải được tạo ra từ nấm, dứa, nho, táo thay vì da động vật. Công nghệ đóng vai trò biến đổi những thành phần này thành chất liệu thay thế da, giúp tạo ra sản phẩm thuần chay mà không cần sử dụng nhựa và các vật liệu gây hại đến môi trường. Đây là chiến lược nhắm đến phân khúc thị trường ngày càng được quan tâm và rót vốn đầu tư lớn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các giải pháp minh bạch, thân thiện với môi trường và bền vững cho các vấn đề thực tế.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý với những người yêu thích hàng hiệu, tín đồ thời trang và nhà đầu tư là công nghệ không hoàn toàn thống trị mọi khía cạnh của thế giới Hermès.