Ultra Male – bí mật quyến rũ của những chàng trai hư tới từ Jean Paul

Jean Paul Gautier – thương hiệu chế tác nước hoa đình đám khi mỗi hương thơm lại dựa trên những cảm xúc trần tục nhất của con người. Mỗi thương hiệu niche lại có những lối đi riêng và với Jean Paul Gautier ta nhìn thấy sự dũng cảm đầy mạnh mẽ kiếm tìm những xúc cảm tuyệt diệu của nhân thế. Có lẽ cũng vì thế mà rất nhiều những thiết kế tới từ nhà pha chế tài ba này đã trở thành huyền thoại trong thế giới nước hoa vốn đã đầy màu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu siêu phẩm tới từ thương hiệu này mang tên Ultra Male được ví như ngón vũ khí bí mật mà một chàng trai hư không thể không biết.

 

Không cần phải nói quá nhiều đề độ phủ sóng toàn tập của Scandal trên khắp thế giới khi nó trở thành thứ vũ khí mê hoặc lý trí của cánh đàn ông và tôn vinh sự gợi cảm, sexy một cách trần trụi của người phụ nữ. Nhưng ở bên kia chiến tuyến, cánh mày râu đừng bao giờ quên mình cũng có một siêu phẩm chẳng hề kém cạnh một chút nào mang tên Ultra Male. 
Với cách blend mùi cực hay ho với mở đầu là sự mát lạnh của Chanh và Bạc Hà làm ta cảm giác sảng khoái nhưng phía sau sự bung toả của hương gia vị – quế và thì lạ cùng tông cuối là hoà trộn của các loại gỗ tới từ rừng sâu thật mạnh mẽ. Mở đầu không quá an toàn nhưng dễ chịu lại khiến ta càng ngửi càng cuốn, càng không thể nào rút ra được. Trong một phút giây của sự chuyển màu hương thơm chồng lên nhau, bung toả trong không gian đủ khiến hạ gục bất cứ cô gái đối diện nào. 

 

Nhiều chàng trai dùng nước hoa lâu năm, bản thân họ nhận xét Ultra Male thấm đẫm sự ngọt ngào đầy “nhục dục”. Nhiều người hay nói đùa rằng lên đồ để đi chơi, nhưng nếu mặc lên người mùi của Ultra Male thì khác gì đang không mặc đồ. Điều điên rồ nhất ở anh chàng này đó là nó khiến cho đối phương cảm thấy tò mò một cách thái quá, nghiền ngẫm suy nghĩ bằng những thái độ bất thường và soi mói gã Ultra Male với ánh mắt thèm khát. Họ dò xét, tăm tia một cách mất kiểm soát, như thể đang muốn khám phá mọi thứ, kể cả những thứ bên trong của gã này.
Một mùi hương có thể kích thích tâm trí người đối diện cũng làm cho bản thân khó có thể kìm được cảm xúc thì thực sự Jean Paul cùng Ultra Male đã làm nên thành công mà không phải hãng nước hoa nào cũng có thể làm được. Thay vì chỉ một vài hương thơm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới mộ điệu thì với Jean Paul Gautier họ làm được điều này như cơm bữa. 

 

Chắc hẳn bởi hương thơm của họ được tạo ra bởi chính cảm xúc mạnh mẽ cùng khát khao khôn nguôi được thể hiện mình trong tình yêu cũng là trong cuộc sống khiến Ultra Male dễ dàng điều khiển cảm xúc của bất cứ ai ngửi hay xịt nó. 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.