UNDEFEATED và Nike phát hành bộ sưu tập “Dunk vs AF-1” để khuấy động tháng 9

Những năm 90 và đầu những năm 2000 là thời điểm Nike ra mắt những đôi giày đình đám của họ là Nike Air force 1 và Dunk. Những đôi giày này đã khuấy động trở lại và làm nike có được sự tin tưởng. Và để tôn vinh hai trong những mẫu giày thể thao quan trọng nhất trong kho lưu trữ của Nike, UNDEFEATED đã hợp tác với họ và đã tạo ra một Gói “Dunk vs AF-1” mở rộng.

undefeated-thong-bao-chi-tiet-goi-phat-hanh-cho-nike-dunk-vs-af-1

Để đón tháng 9, hai điểm ấn trong giới Sportwear là UNDEFEATED và Nike đang tái hợp để phát hành lần lặp lại “5 On It”: UNDEFEATED x Nike Dunk Low “Triple Black” và Air Force 1 Low trong “Court Blue / White / Goldtone. ” Hãy cùng Authentic Shoes theo dõi về gói ra mắt sắp hạ cánh vào tháng 9 nhé.

Xem thêm: Nike Air Force 1 x Undefeated – tông màu xám lên ngôi cho một thiết kế tối giản

undefeated-thong-bao-chi-tiet-goi-phat-hanh-cho-nike-dunk-vs-af-1

Vật liệu là tiêu điểm quan trọng cho mẫu thiết kế ​​mới nhất này. Đối với Dunk Low, nhà bán lẻ thời trang UNDEFEATED dạo phố có trụ sở tại LA đã chọn sử dụng cả vật liệu da lộn mịn và đục lỗ cho các phần toe box, phần da giày và lớp lưới thoáng khí tạo nên cổ giày. 

undefeated-thong-bao-chi-tiet-goi-phat-hanh-cho-nike-dunk-vs-af-1

Trên đôi Air Force 1 Low, chất liệu da cá sấu sang trọng được sử dụng để tạo hình cho phần mid guard, phần gót chân và mắt cá chân. Các phần mặt giày và má giày giữa có kiểu dáng xen kẽ, được thêu với với đế màu vàng và Swooshes ở mặt ngoài của giày và có phần giữa đế bằng da trắng và trong khi biểu tượng Swoosh mặt trong được bằng vải màu vàng. Không chỉ ở đó các chi tiết như phần logo của UNDEFEATED được in ấn ở phần gót ngoài của cả hai đôi giày để người mang có thể dễ nhận biết điểm đặc biệt này.

undefeated-thong-bao-chi-tiet-goi-phat-hanh-cho-nike-dunk-vs-af-1

Hình ảnh chi tiết của cả hai cặp có thể được tìm thấy trong bộ sưu tập ở trên, và bạn có thể. tìm thấy những sản phẩm này ra mắt thông qua UNDEFEATED vào ngày 3 tháng 9.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lịch sử ra đời của Nike SB Dunk Low “London”

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021