Vans Old Skool với những nét rất riêng nên có trong tủ đồ

Vans Old Skool là đôi giày mang trên mình nét cá tính, trẻ trung và năng động. Chính vì vậy, đôi giày này luôn được những tín đồ thời trang săn lùng. Thiết kế độc đáo cùng đường lượn sóng huyền thoại đã trở thành biểu tượng vượt thời gian của Vans. Đây cũng chính là nét riêng khiến “đứa con” này của Vans ghi điểm và trở thành một chiến binh trong làng thời trang.

Vans Old Skool sinh ra với sứ mệnh là biểu tượng thể thao

Cái tên Vans lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 1966 tại bang California, Mỹ. Những đôi giày Vans Classic ra đời đã được các bạn trẻ vô cùng yêu thích chính bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng năng động của đôi giày. Đây cũng có thể được coi là một đôi giày “quốc dân” khi vừa phù hợp với cả nam và nữ cũng như có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Cho tới tận năm 1977, Vans cho ra đời thiết kế Vans Old Skool dành cho môn trượt ván. Ở thời bấy giờ, người ta coi Vans Old Skool original như một biểu tượng của bộ môn trượt ván. Và những bạn trẻ chơi môn thể thao này, đều sở hữu ít nhất một đôi giày này trên kệ giày.

Vans Old Skool Original mở đầu xu hướng thời trang của giới trẻ

Mặc dù được sinh ra dành cho môn trượt ván nhưng với thiết kế độc đáo và thời trang đã giúp đôi giày này vượt qua khỏi môn thể thao đó và trở thành một biểu tượng thời trang. Với thiết kế đường lượn sóng huyền thoại, Vans Old Skool đã trở nên thức thời hơn và tạo ra một xu hướng thời trang đối với những tín đồ của giày.

Nếu như các bạn trẻ yêu mến Vans Classic bởi sự thoải mái, năng động mà nó mang lại thì đối với Vans Old Skool, thiết kế đường lượn sóng đơn giản nhưng vô cùng độc đáo đã khiến giới trẻ “phát sốt”. Và cho tới nay, “cơn sốt” này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vans Old Skool thể hiện một cá tính riêng biệt

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của một đôi Vans Old Skool dù chỉ lướt qua nhanh trên một con phố bạn đi qua. Đó chính bởi thiết kế đường lượn sóng trắng nằm ngang thân giày. Đường kẻ này giúp cho dáng giày thêm khỏe khoắn và không kém phần cá tính. Thông thường, những đường lượn sóng này sẽ được làm từ da thật, cũng có một vài phiên bản từ da lộn cao cấp.

Không chỉ độc đáo về thiết kế, chất liệu cũng được Vans hết sức chú trọng. Nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kĩ để có thể đưa ra phiên bản Vans Old Skool hoàn hảo nhất, khắc phục được những lỗi thông thường hay mắc phải. Phần mũi giày được thiết kế với chất liệu da lộn cao cấp. Sau một thời gian sử dụng, những đôi Vans original này sẽ không gặp phải lỗi xù lông như những đôi giày da khác. Đây cũng chính là một điểm khác biệt và cũng là điểm cộng cho item này.

Bài viết được tham khảo từ Nguyễn Trường Luân.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 7 đôi sneaker đẹp nhất lấy cảm hứng từ phim hoạt hình