Vans dành tặng máy tính cho mọi sinh viên tại trường nghiên cứu toàn cầu của Los Angeles

Những sự kiện thiện nguyện, những tấm lòng hảo tâm và ủng hộ dành cho những cá nhân hay tập thể xuất xắc và có đóng góp cho xã hội là điều chúng ta đã được thấy rất nhiều trong thời đại ngày nay. Và đặc biệt hơn nữa, đã có vô cùng nhiều những hành động đáng quý đến từ những thương hiệu thể thao may mặc mà mọi sneakerhead yêu quý như Nike, Adidas, Puma,… Những hành động này luôn hướng đến cộng động nhằm phát triển và hộ trợ tốt nhất gửi đến những người khó khăn hoặc tài năng nhưng không có đủ điều kiện để cống hiến cho xã hội. Điều này cũng một phần khiến người chơi giày tự hào khi họ biết những sản phẩm họ mua cũng đã góp phần nhỏ vào những quỹ hoạt động như vậy. Và sắp tới đây Vans là hãng thời trang thể thao tiếp theo mang đến một hành động vô cùng ý nghĩa cho xã hội nói chung và cho trường nghiên cứu toàn cầu của Los Angeles nói riêng.

vans-tang-may-tinh-cho-sinh-vien-tai-truong-nghien-cuu-los-angeles

Sau khi giúp những doanh nghiệp bị đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề cố gắng trụ vững theo thời gian thông qua chương trình “Foot the Bill”, nỗ lực từ thiện gần đây nhất của Vans đã tiếp tục bằng việc chúng ta đã được chứng kiến ​​công ty tặng 320 máy tính cho Trường Nghiên cứu Toàn cầu Los Angeles. Mỗi học sinh từ lớp 9-12 tại trường có trụ sở tại trung tâm thành phố LA  đều nhận được một máy tính xách tay Samsung Chromebook mới cùng với các đồ dùng khác như giày, ba lô, mũ và nhãn dán sticker.

vans-tang-may-tinh-cho-sinh-vien-tai-truong-nghien-cuu-los-angeles

Vans và đối tác chuyên tổ chức sự kiện tặng quà – EduCare Foundation đã đến trường trong một chiếc xe kéo lớn với tất cả các sản phẩm miễn phí được mang theo. Ngay cả Steve Van Doren – con trai của người sáng lập Vans, Paul Van Doren cũng có mặt, trao các ghi chú cá nhân của mình cho sinh viên cùng với máy tính xách tay của họ. Vì hầu hết mọi học sinh tại Trường Nghiên cứu Toàn cầu Los Angeles (viết tắt là LASGAS) đều có điều kiện ở mức khiêm tốn hoặc thâm chí dưới mức nghèo và các trường của Hạt Los Angeles hiện đang bắt đầu dần dần tiếp tục việc học trực tiếp. Khoản đóng góp mang ý nghĩa “giúp học sinh có thể vẫn ở trường, bằng cách tiếp tục hỗ trợ những đồ dùng học tập kỹ thuật số ” theo một thông cáo báo chí của Vans.

vans-tang-may-tinh-cho-sinh-vien-tai-truong-nghien-cuu-los-angeles

Hiệu trưởng Christian Quintero của LASGAS cho biết: “Các khoản đóng góp trực tiếp đến cộng đồng rất quan trọng đối với học sinh của chúng tôi. “Tôi rất biết ơn rằng Vans, phối hợp với EduCare, có thể đưa công nghệ đến với học sinh của chúng tôi để cộng đồng trường học của chúng tôi có thể tiếp cận chương trình giảng dạy của trường.” Đây có lẽ là một trong những hành động thiện nguyện tạo cảm hứng nhất cho giới sneakerhead nói riêng và cộng đồng nói chung, khi đại dịch covid 19 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, chúng ta luôn phải sát cánh bên nhau để cùng chống trọi dịch bệnh này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều câu chuyện ý nghĩa hơn nữa nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .