Vans và Sole Classics hợp tác với Pretty Good cùng Sunday Pizza

Vans và Ohio’s Sole Classics đang lên kế hoạch để kết nối lại với nhau vào mùa hè này để tung ra phiên bản giày được nhuộm màu thủ công hoàn toàn mang tên Authentic “Carmen”. Thiết kế mới nhất này là sự kết hợp lần đầu tiên với Era LX “Carmen” – thương hiệu được ra mắt vào năm 2013. Tuy nhiên, phiên bản này đã được tái hiện bởi bộ đôi nhân viên của Sole Classics và các nhà kế địa phương ở Sunday Pizza cùng với Dan Dover đến từ Pretty Good Co. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về mẫu giày độc đáo của Vans này. 

vans-va-sole-classics-hop-tac-voi-pretty-good-cung-sunday-pizza

Jack Henderson – một cầu thủ bóng đá trung học đã lập nên kỷ lục chạy nhanh nhất trong lịch sử bóng đá học đường Ohio vào cuối năm 1960. Tuy nhiên, khi chạy ra khỏi sân vận động sau cú chạm bóng thần kì thì người ta đã không còn thấy sự xuất hiện của anh ta nữa. Gần một tháng sau, một tảng đá màu nâu vàng đã được tìm thấy ở ven hồ Eerie ở Clever, Ohio và nó được tương truyền rằng đó chính là hình ảnh tượng trưng cho những cú sút của Hendersons. Để bày tỏ lòng thành kính với cầu thủ bóng đá quá cố này, Dionte Johnson – chủ sở hữu của Sole Classics đã cho ra mắt thiết kế Vault nói trên của Vans Era LX. 

Xem thêm: Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

vans-va-sole-classics-hop-tac-voi-pretty-good-cung-sunday-pizza

Tuy vậy, trong cuộc kiểm định chất lượng, 86 trên 200 đôi giày đã không vượt qua được bài kiểm tra này. Để bù đắp cho sự cố dây chuyền sản xuất đáng tiếc này, Johnson cùng Sole Classics quyết định nhuộm màu 86 đôi giày Authentic màu trắng cổ điển và thực hiện chế tác chúng bằng chất liệu da đi kèm với cao su Plasti-Dip. Màu vàng trên hộp giày là biểu tượng cho câu chuyện của Henderson trong khi dây giày màu navy được lấy cảm hứng từ biển số xe ở Ohio vào năm 1996 cũng như màu của đồng phục bóng đá của anh ấy trong mùa giải 1963. Ngoài ra, phần tab giày màu cam mang nét tương đồng với nhãn dán trên các địa nhạc ở Ohio. Bên cạnh đó, các viền ngoài mang màu đỏ đậm được cho là đại diện cho khẩu hiệu “Trái tim của tất cả mọi thứ” của bang ở miền Trung Tây này.

vans-va-sole-classics-hop-tac-voi-pretty-good-cung-sunday-pizza

Tất cả 86 đôi Sole Classics x Vans Authentic “Carmen” đều được đóng gói đi kèm với giấy chứng nhận đảm bảo hàng chính hãng và sẽ được giảm giá độc quyền vào ngày 17 tháng 7 thông qua Sole Classics. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều tin tức về thương hiệu Vans cũng như sneakers.

Xem thêm:

Giày Vans Old Skool da lộn có những đột phá mới nào?

Liệu Vans Old Skool có xứng với danh hiệu “con át chủ bài” của Vans ?

This entry was posted in News and tagged .