Vernon (SEVENTEEN) đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Kenzo

Trong thời điểm tuần lễ thời trang nam Xuân Hè 2024 đang diễn ra, bên cạnh việc chuẩn bị sẵn sàng cho buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập mới thì các thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Dior hay Gucci cũng đang gấp rút tìm kiếm những gương mặt đại diện nổi bật có khả năng mang lại giá trị truyền thông hiệu quả. Gần đây nhất, Kenzo đã công bố về việc lựa chọn Vernon – thành viên của nhóm nhạc nam SEVENTEEN đảm nhận vị trí Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu với kỳ vọng anh chàng sẽ tiếp nối thành công mà BTS đã có được. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về câu chuyện Vernon (SEVENTEEN) đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Kenzo nhé!

Vernon (SEVENTEEN) trở thành đại sứ thương hiệu Kenzo

Vào ngày 20 tháng 6 vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp đã đưa ra thông báo trên trang web của mình về những sự bổ sung mới nhất vào danh sách các Đại sứ. Theo đó, Vernon (SEVENTEEN) sẽ trở thành gương mặt đại diện toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của nhà mốt. Thương hiệu chia sẻ: “Kenzo rất vui mừng thông báo Vernon – thành viên của nhóm nhạc nam K-pop SEVENTEEN sẽ là đại sứ toàn cầu của thương hiệu”.

Khi nam thần tượng K-pop chính thức gia nhập gia đình Kenzo, Giám đốc nghệ thuật Nigo đã đích thân chào đón anh một cách vô cùng nồng nhiệt. Chính vì vậy, Vernon cũng không hề ngần ngại để bày tỏ suy nghĩ của mình rằng anh đã vô cùng phấn khích khi có cơ hội khám phá những trải nghiệm mới là mà màn hợp tác này sẽ mang lại. Bên cạnh đó, Vernon cũng hy vọng rằng người hâm mộ trên toàn cầu sẽ thấy được một khía cạnh mới mẻ của mình thông qua màn hợp tác với Kenzo.

Với tư cách là đại sứ toàn cầu mới nhất của Kenzo, Vernon dự kiến sẽ tham gia vào một số chiến dịch quảng cáo khác nhau cho các sản phẩm của thương hiệu, chẳng hạn như quần áo và giày dép. Ngoài ra, nam nghệ sĩ dự kiến cũng sẽ góp mặt tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của thương hiệu nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam tại Paris sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 6 sắp tới. Chứng kiến thông tin bổ nhiệm của nam thần tượng, người hâm mộ trên toàn thế giới đều rất háo hức muốn xem cách anh chàng này sẽ phô diễn phong cách cá nhân đầy cuốn hút trên thảm đỏ của show diễn.

Phong cách thời trang cá tính và độc đáo của Vernon

Vernon có mẹ là người Mỹ và bố là người Hàn Quốc nên từ khi sinh ra, nam thần tượng Kpop đã sở hữu nét đẹp con lai mang sức hút khó cưỡng. Ít ai biết rằng Vernon sinh ra ở New York nhưng gia đình anh đã quyết định chuyển đến Hàn Quốc khi nam ca sĩ mới chỉ 5 tuổi. Trong những năm tháng trước khi ra mắt với nhóm nhạc SEVENTEEN vào năm 2015, Vernon được biết đến là thí sinh tiềm năng của cuộc thi rap hàng đầu xứ sở kim chi mang tên “Me the Money 4”.

Thành viên của nhóm nhạc SEVENTEEN từ lâu đã trở nên nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính và đa dạng. Đặc biệt, cách mà anh chàng ăn vận đã nhanh chóng trở thành biểu tượng đặc trưng của nam ca sĩ và gần như ngay lập tức thu hút sự chú ý của các thương hiệu. Phong cách thời trang của Vernon có thể được tóm gọn trong một vài từ: sáng tạo, thoải mái và đầy màu sắc.

Thêm vào đó, Vernon còn sở hữu vẻ ngoài điển trai với khuôn mặt góc cạnh. Được biết, người hâm mộ thường nhận xét ngoại hình của Vernon giống Leonardo DiCaprio thời trẻ. Tuy nhiên, những bộ trang phục tối giản và cổ điển của anh chàng lại khiến nhiều người liên tưởng đến James Dean hoặc David Bowie trong thời kỳ Anh hùng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.