Xu hướng nổi bật tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2025

Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2025, diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 6, là một sự kiện đáng nhớ cho những người yêu thời trang. Mùa xuân-hè thường mang đến nhiều giày sneaker hơn so với mùa thu đông, phản ánh trên sàn diễn và đường phố. Các thương hiệu xa xỉ tiếp tục xây dựng trên các sản phẩm sneaker của họ, kết hợp với bóng đá hoặc đế giày điêu khắc. Pretty Flacko đã mang New York đến châu Âu với show diễn AWGE nặng tính streetwear, trong khi CDG giới thiệu một kiểu dáng Nike mới. Các sự kiện tập trung vào sneaker khác bao gồm ra mắt sản phẩm cho PUMA Speedcat, chạy với Saucony và Distance, cũng như các hội thảo sáng tạo với Salomon.

Sự kiện cũng được lên lịch trong suốt đêm nhạc hàng năm của Pháp, với các sự kiện của Vans và Patta kỷ niệm mối liên kết giữa cộng đồng và văn hóa rộng lớn hơn. Dù bạn không thực hiện được tất cả những gì đã lên kế hoạch hay chỉ đơn giản là cảm thấy “FOMO” (Fear Of Missing Out – Sợ bỏ lỡ), đây là những gì đã diễn ra tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2025 và những gì bạn có thể mong đợi vào năm sau. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá ngay nhé!

Sneakers và Show thời trang

AURALEE x New Balance

New Balance đã âm thầm chuẩn bị để hồi sinh mẫu 475, với Giám đốc sáng tạo MADE in USA Teddy Santis gần đây đã giới thiệu phiên bản Aimé Leon Dore của mình trên Instagram. Giờ đây, thương hiệu Nhật Bản AURALEE cũng đang tham gia vào hành động này, khi họ giới thiệu hai phối màu hợp tác trong chương trình SS25 của họ tại Hôtel De Maisons. Tránh xa bảng màu xanh và xám đậm được thấy trong buổi trình diễn FW24 của họ, thương hiệu đã giới thiệu cả phiên bản màu xám và màu vàng nhạt. Phiên bản đầu tiên xuất hiện theo phong cách đích thực của NB, với lớp phủ màu xám đồng điệu, trong khi phiên bản thứ hai thể hiện sự kết hợp giữa màu kem bơ và vàng với điểm nhấn màu xám.