Xuất hiện ứng dụng CheckCheck mới phát hiện giày fake trong chưa đầy 30 phút

Ngay cả những sneakerhead có kinh nghiệm nhất cũng đã từng bị lừa bởi bản sao hoặc giày giả. Với các phương pháp tiên tiến được sử dụng bởi các nhà sản xuất hàng giả hiện đại, việc phát hiện ra một đôi giày sneaker fake bằng mắt thường trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của cộng đồng bán lại, có nhiều cơ hội hơn cho các sản phẩm giả để tìm đường ra thị trường. Trước đây, việc xác minh xem hàng hóa có hợp pháp hay không là bất tiện, nhưng điều đó thay đổi nhờ vào một ứng dụng mới có tên là CheckCheck.

CheckCheck cung cấp một giải pháp thiết thực cho vấn nạn buôn bán hàng giả. Edi Abramov – đồng sáng lập của CheckCheck phát biểu: “với mục tiêu của CheckCheck là giúp cộng đồng sneaker không bị lừa bởi các bản sao”. Ứng dụng xác thực các mặt hàng từ các thương hiệu bao gồm Nike, Jordan, YEEZY và hơn thế nữa, bằng cách sử dụng kết hợp công nghệ mới và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bằng cách cung cấp kiểm tra xác thực sneaker trong 30 phút hoặc ít hơn, CheckCheck là giải pháp lý tưởng cho nhiều tình huống, bao gồm các quy ước về sneaker, gặp gỡ và kiểm tra giá quá tốt. Nó đã có một hồ sơ theo dõi về việc tiết kiệm người tiêu dùng khi nói đến yêu cầu bồi thường của PayPal và eBay. Abramov cho biết: “bằng cách cung cấp dịch vụ của chúng tôi mọi lúc, chúng tôi có thể đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng khi mua giày thể thao, bất kể thời gian hay địa điểm.”

Xem thêm: Top 10 đôi giày Vans đáng mua nhất cuối năm 2020

UI của ứng dụng thân thiện với người dùng và được sắp xếp hợp lý. CheckCheck đã phát triển một quy trình chuẩn hóa, yêu cầu mọi sneaker phải được xác minh bởi hệ thống AI. Cách thức truyền thống để xác thực giày thể thao – dựa trên quan điểm của cộng đồng – đã trở nên lỗi thời, ông giải thích đồng sáng lập Arnold Luk. Chúng tôi đã làm việc để phát triển một Quy trình hoạt động được tiêu chuẩn hóa để cho phép thế giới sneaker yên tâm rằng những đôi giày đắt tiền của họ là thật 100%. Công nghệ xác định chính xác những khác biệt có thể có bằng cách sử dụng ảnh được người dùng tải lên. Sau đó, kết quả được kiểm tra chéo và xác nhận bởi hai người xác thực và chia sẻ với người tiêu dùng thông qua ứng dụng. Hơn nữa, nền tảng này cũng cung cấp cho người dùng các công cụ và mẹo về cách tự mình xác định giày thể thao hợp pháp và giả, giúp cung cấp cho cộng đồng sneaker các tài nguyên cần thiết để tránh các bản sao và lỗi.

Xem thêm: Xuất hiện ứng dụng CheckCheck mới phát hiện giày fake trong chưa đầy 30 phút

 

Ứng dụng CheckCheck hoạt động 24/7 và cung cấp dịch vụ với giá $ 1 USD mỗi lần kiểm tra. Để tìm hiểu thêm về nền tảng, hãy truy cập trang web của nền tảng này và trang Instagram. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: 10 cách để kiểm tra đôi giày Vans của bạn có chính hãng hay không