Yeezy Boost 380 “Alien Blue” với lớp phản quang tuyệt đẹp

Mặc dù Adidas Yeezy nhất định sẽ phát hành các mẫu mang hình bóng mới vào năm 2021 khi đã có những hình ảnh thông báo trước về những sản phẩm dự kiến ra mắt vào khoảng thời gian cuối năm 2020, thương hiệu phụ của Three Stripes đang tiếp tục củng cố một số hình bóng đã có tên tuổi của mình bằng các đường màu bắt mắt hơn. Trường hợp điển hình chính là đôi giày dự kiến ra mắt trong năm nay không ai khác chính là Yeezy Boost 380 “Alien Blue” trong sự lặp lại phản chiếu của nó.

Lần đầu tiên được hé lộ thông qua một mô hình thử nghiệm vào cuối tháng 12 năm 2020, đôi giày sắp ra mắt khác với bảng màu đất đã xuất hiện trên hầu hết các mẫu giày dép của Kanye West với Three Stripes. Upper dệt kim được thiết kế trong một sơ đồ trắng nhạt hơi hướng xám đi kèm với những điểm nhấn màu xanh lá cây mờ nhạt ở mặt bên khu vực lỗ xỏ đây giày. Upper còn bao gồm những sọc ngang màu bạc là những chi tiết phản quang của đôi giày mà chỉ cần ở phiên bản OG của nó thôi cũng đã là đủ độ đẹp để khiến fan của Yeezy phải “Shut up and take my money”.

Và khi chán với phiên bản OG thì hãy chứng kiến một sự nâng cấp với chi tiết phản quang và điều đặc biết đến từ việc nó không chỉ phát sáng trong bóng tối mà còn phản chiếu ánh sáng lung linh được cung cấp cho hầu hết các môi trường xung quanh nó một điều bạc ít có thể gặp được ở các đôi giày phản quang. Dưới chân, bộ đế bao gồm đế giữa và đế dưới mang đến một màu xanh giống như icy nhưng lại có hóa tiết với các vệt trắng mang lại sự tinh tế, và trong mắt của những người nghệ sĩ, có thể nhìn ra như một dãy nhà trong một thành phố đang đắm chìm trong màn đêm. Lớp đệm BOOST màu trắng có thể nhìn thấy thông qua công cụ màu xanh dương rực rỡ.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng được dự kiến sẽ có trong năm nay. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày tuyệt đẹp của nhà Kayne nhé!

Xem thêm: