Yeezy Zebra đứa con tinh thần của Kanye West lại được restock với số lượng lớn trong vòng 20 ngày tới

Là một đôi giày thể thao định nghĩa một thập kỷ, Yeezy Boost 350 là hình bóng thành công nhất của Kanye West và adidas. Tại sao? Bởi vì giày thể thao không chỉ trông mới mẻ với đồ tập thể dục như khi mặc với trang phục hẹn hò, mà chúng còn cực kỳ thoải mái. Điều này có được là nhờ vào việc sử dụng các vật liệu sáng tạo của Adidas, phần upper bằng vải thô trên đế Boost. Nhưng tất cả đã bắt đầu từ đâu và nó sẽ hướng tới đâu tiếp theo? Với sự giúp đỡ của Fresco Wilson, người quản lý và là ‘người mở hộp’ chính thức trên Youtube của Stadium Goods, chúng tôi đã tổng hợp lại dòng thời gian về lịch sử của Yeezy Boost 350 – một đôi giày thể thao chắc chắn sẽ đi vào lịch sử như một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại.
 

Được ra mắt lần đầu tiên cách đây gần nửa thập kỷ và lần Restock này là lần thứ 5 của phiên bản này. Với mức giá Resell lên tới 2000$ thì chúng ta có thể đoán được siêu phẩm này không phải ai khác chính là Yeezy 350 Zebra đứa con tinh thần của Kanye West. Mang trong mình phối màu bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn từ bất kì dân chơi này, ở bài viết này chúng ta cùng một lần nữa đi sâu vào từng chi tiết và cùng rút ra kinh nghiệm để COP được phiên bản này trong lần Restock sắp tới. 

Xem thêm: Lịch sử thú vị mà ít người biết về Yeezy (Phần 1)

Yeezy 350

Phần điểm nhấn nhất của phiên bản này là nằm ở phần đế Boost trong thời gian 2017, thực sự đây là một công nghệ cực kỳ tân tiến của Adidas mang lại cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái cho người mang. Hơn nữa, việc lựa chọn một phối màu cực kỳ khác lạ cũng là một điểm cộng không hề nhỏ cho phiên bản này, khi hòa quyện 2 tông màu chủ đạo là Black/ White trên phần Upper. 

Xem thêm: Lịch sử thú vị mà ít người biết về Yeezy (Phần 2)

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng khi phiên bản này được truyền thông và quảng bá khá rộng thông qua các KOLs, Celeb trên toàn thế giới khi On Feet. Hiện tại Yeezy Zebra sẽ được Restock với số lượng lớn trong thời gian tới vào ngày 27/6 với mức giá 220$ trên Stadium Good, Ebay và Adidas. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: 12  lời khuyên trước khi mua Adidas Yeezy Boost 350 Zebra V2.