Yoon Ahn hé lộ phiên bản AMBUSH x Nike Adjust Force cùng Nike

AMBUSH®︎ là một thương hiệu thời trang cao cấp vô cùng nổi tiếng được sáng lập ra bởi hai vợ chồng là Yoon Ahn, một nhà thiết kế người Mỹ gốc Hàn và Virbo, một nam Rapper người Mỹ gốc Nhật. Có lẽ chính vì hai dòng máu này mà AMBUSH nổi tiếng với các xu hướng thời trang như Techwear hay Hippie. AMBUSH nổi lên như một hiện tại từ năm 2019 nhờ những bộ sưu tập trang sức hay các phiên bản hợp tác cùng ConverseNike đình đám.

yoon-ahn-he-lo-phien-ban-ambush-x-nike-adjust-force-cung-nike

Mối quan hệ giữa AMBUSH và Nike bắt đầu từ năm 2019 khi cả hai bên tung ra bộ đôi Air Max 180 cao cấp cùng với một bộ sưu tập quần áo phù hợp. Kể từ đó, cả hai đã tung ra một số lần lặp lại của Nike Dunk High cũng như viên nang NBA, và giờ họ đang chuẩn bị để hồi sinh Nike Air Adjust Force – một mẫu Quần áo thể thao cổ điển từ năm 1996 – ở dạng hợp tác. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

yoon-ahn-he-lo-phien-ban-ambush-x-nike-adjust-force-cung-nike

Yoon Ahn – người sáng lập và giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Nhật Bản – lần đầu tiên hé lộ về những cú hích trở lại vào tháng 11 năm 2021, nhưng bây giờ cô ấy đã chia sẻ một cái nhìn sâu hơn về kiểu trang điểm sắp ra mắt. Kết cấu phần đế của giày chủ yếu được trình bày với phần trên bằng nubuck màu đen hoàn hảo được phối bên cạnh lưỡi lưới thoáng khí. 

yoon-ahn-he-lo-phien-ban-ambush-x-nike-adjust-force-cung-nike

Cổ giày được bo tròn bằng một dây đeo có thể tháo rời quấn quanh gót giày và đặc điểm này có khuôn màu hồng và tím chuyển sắc với một dấu Swoosh màu đen chắc chắn. Khi không gắn dây đeo, đôi giày sẽ phát hiện ra một tấm séc Nike bằng da màu trắng đơn giản được gắn vào các mặt bên để khớp với thương hiệu trên lưỡi và bàn chân trước. Xuống phía nam, các đế giữa được bôi đen và xếp chồng lên nhau phía trên giẫm chân của NikeGrind.

yoon-ahn-he-lo-phien-ban-ambush-x-nike-adjust-force-cung-nike

Không có ngày phát hành nào được công bố vào thời điểm này, nhưng có khả năng chúng sẽ giảm trong những tháng tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .