Nike LeBron 19 “Bred” đã chính thức được phát hành

LeBron James, giống như nhiều cầu thủ bóng rổ thành công khác, đã có một mối quan hệ lâu dài và vững chắc với Nike. Cả hai đã hợp tác để tạo ra nhiều mẫu giày sneaker khác nhau trong nhiều năm và hầu hết đều cực kỳ thành công.

nike-tiet-lo-them-hai-phoi-mau-moi-rat-noi-bat-cua-lebron-19

Sau khi tiết lỗ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản cổ thấp của Nike LeBron 19 “Bred”, LeBron James hiện vẫn đang tiếp tục phát triển dòng LeBron 19 với việc bổ sung một phiên bản cao cổ được hoàn thiện trong tông màu đen và đỏ OG. Mẫu thiết kế này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ vào sự hợp tác của LeBron James với Warner Bros. để cho ra mắt bộ phim Space Jam: A New Legacy. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-lebron-19-bred-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Phiên bản mới nhất này khiến chúng ta gợi nhớ lại phối màu “Black” mà hậu vệ của Los Angeles Lakers trước đây đã từng mang vào tháng 8 năm 2021 với chất liệu lưới dệt màu xám đậm ở phần upper đi kèm với lớp phủ PVC màu đen và chữ ký của King James, logo Nike Swoosh ở phần má giày. Những đường viền sẽ màu đỏ làm nổi bật logo vương miện ở phần trung tâm, phần lỗ xỏ dây giày, sockliner, đế và logo Nike Swoosh ở mắt cá chân. 

nike-lebron-19-bred-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Phần sockliner giống như một chiếc găng tay găng tay sẽ giúp mang lại cảm giác vừa vặn với mức hỗ trợ vừa phải cho các chuyển động thông thường. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu đen và phần outsole bằng cao su màu đỏ đi kèm với một lớp đệm Zoom Air ở phần forefoot và bộ phận gót giày Air Max hai ngăn sẽ giúp đem lại những bước nhảy bùng nổ.

nike-lebron-19-bred-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Nike LeBron 19 “Bred” hiện đã có mặt tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và thông qua trang web của Nike với giá 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike LeBron 19 “Bred” đã chính thức được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .