Billionaire Boys Club hé lộ bộ sưu tập đầu tiên từ SS22 Collection

Pharrell Williams là một trong những tài năng toàn diện bậc nhất trong cộng đồng Pop của thế giới. Từ bản hit “Happy” cho đến những phiên bản Human Race vô cùng được ưa chuộng khi hợp tác cùng Adidas. Mới đây, vị giám khảo của America’s got talent đã giới thiệu đến người hâm mộ bộ sưu tập thời trang mới nhất đến từ thương hiệu riêng của anh, Billionaire Boys Club. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

billionaire-boys-club-he-lo-bo-suu-tap-dau-tien-tu-ss22-collection

Pharrell’s Billionaire Boys Club đã trình làng mẫu giày đầu tiên trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2022. Tập trung vào “Tự do thể hiện” của âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ phong trào biểu hiện trừu tượng và truyền thống Bonsai của Nhật Bản.

billionaire-boys-club-he-lo-bo-suu-tap-dau-tien-tu-ss22-collection

Cụ thể, các thiết kế từ bộ sưu tập có cái nhìn sâu hơn về tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Sam Gilliam và Jackson Pollock. Từ những bức tranh treo lơ lửng của Gilliam đến những bức tranh nhỏ giọt của Pollock, cả hai nghệ sĩ đều được biết đến với cách tiếp cận độc đáo đối với nghệ thuật thị giác. Các thiết kế phun sơn biểu cảm được nhìn thấy trên áo khoác và quần short kiểu bảo hộ lao động. Các nét vẽ của Gilliam cũng được hình dung trên một chiếc áo sơ mi đi nghỉ và bộ lông cừu.

billionaire-boys-club-he-lo-bo-suu-tap-dau-tien-tu-ss22-collection

Một mẫu bộ sưu tập tiêu điểm khác là “Ngụy trang lấy cảm hứng từ cây cảnh” được thấy trên quần và áo hoodie hàng hiệu. Ở những nơi khác trong bộ sưu tập là denim chắp vá, áo hoodie và áo len lông cừu, áo sơ mi flannel, áo khoác denim và áo nỉ BBC cổ điển.

billionaire-boys-club-he-lo-bo-suu-tap-dau-tien-tu-ss22-collection

Hãy xem bộ sưu tập ở trên để xem bộ sưu tập được phát hành vào thứ Năm, ngày 3 tháng 3 trên trang web Billionaire Boys Club. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.