Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles”

Sự hợp tác với Lebron James là bản hợp đồng lớn nhất mà Nike từng thực hiện. Lebron James – một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới đã ký kết hợp đồng 7 năm trị giá 90 triệu đô la với Nike. Giày Lebron được biết đến với tính thẩm mỹ cao và công nghệ nhúng lần đầu tiên được áp dụng trong một đôi giày bóng rổ. Thật vậy, kể từ năm 2003 cho đến nay, mẫu giày này vẫn thống trị trên thị trường và chễm trệ trong danh sách những đôi giày bóng rổ đẹp nhất thế giới.

nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

LeBron James đang tiếp tục tôn vinh loại ngũ cốc được người hâm mộ yêu thích trong bản phát hành giày thể thao mới nhất với Nike của mình. Chỉ mới tháng trước, phong cách “Fruity Pebbles” này đã được sử dụng trên mẫu giày Nike LeBron 19 Low mang tên “Magic Fruity Pebbles”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles” nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-4-fruity-pebbles

Giờ đây, Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles” sẽ tấn công các nhà bán lẻ vào cuối mùa lễ này, đánh dấu lần phát hành retro đầu tiên của LeBron 4. Phiên bản LeBron 4 “Fruity Pebbles” này ban đầu được thiết kế vào năm 2006 như một đôi giày dành riêng cho cầu thủ LeBron James . 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-4-fruity-pebbles

Đôi giày này sẽ sở hữu phần upper có màu trắng, đan xen với màu đỏ, màu xanh lá cây trung tính và màu tím đặc trưng. Lấy cảm hứng từ phiên bản PE 2006, đôi giày này sẽ có lớp vỏ Foamposite màu trắng được làm nổi bật với những viên sỏi Fruity dọc theo đế giày và lớp lót. Cuối cùng, sự kết hợp của phần dây giày và pull tab màu tím cũng như phần outsole đầy màu sắc sẽ giúp hoàn thiện thiết kế này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-lebron-4-fruity-pebbles

Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles” dự kiến ​​sẽ được phát hành tại một số nhà bán lẻ và trực tuyến tại Nike vào tháng 12 năm 2022 với giá bán lẻ là $ 250 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike LeBron 4 “Fruity Pebbles”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .