Thiết kế hoàn hảo từ sự kết hợp không tưởng giữa trí tuệ con người và thiên nhiên vĩ đại – AIR MAX 97

Được thành lập vào ngày 25/1/1964 dưới cái tên Blue Ribbon Sports, hãng giày thể thao danh tiếng chính thức có tên Nike Inc. và trở thành một trong những ông lớn máu mặt nhất của làng sneakers thế giới. Góp phần không nhỏ vào sự bành trướng của đế chế này không thể không nhắc tới dòng giày thể thao Air Max – công nghệ mang tính đột phá hoàn hảo nhất mà Nike từng tạo ra.

air-max-97-thiet-ke-hoan-hao-tu-su-ket-hop-khong-tuong-giua-tri-tue-con-nguoi-va-thien-nhien-vi-dai

Sau hơn 30 năm tồn tại và phát triển, kể từ năm 1987, có thể nói đây chính xác là tượng đài trong lòng mọi tín đồ thời trang và thể thao, là đôi giày mà ai ai cũng muốn được trải nghiệm và sở hữu. Một trong số đó là phiên bản được nhà Nike ra mắt vào năm 1997, tiếp tục vào series thành công của hàng loạt phiên bản trước đó – Nike Air Max 97

Được lấy cảm hứng sáng tạo từ hình ảnh đoàn tàu cao tốc chạy ngang qua ngọn núi Phú Sĩ ( Nhật Bản), các designers tài ba và khéo léo của Nike đã thực sự mang được hình ảnh tuyệt đẹp này vào trong thiết kế của mình. Những đường sọc liền mạch chạy hai bên thân giày không quên được cách điệu thành những đường cong nhấp nhô như ngọn núi trùng điệp, cũng khiến người ta liên tưởng vẻ mềm mại uyển chuyển mà không kém phần mạnh mẽ, như con tàu lao vút theo đường ray vô tận.

air-max-97-thiet-ke-hoan-hao-tu-su-ket-hop-khong-tuong-giua-tri-tue-con-nguoi-va-thien-nhien-vi-dai

Sự kết hợp hài hoà giữa hai hình ảnh con tàu tốc hành hiện đại – sản phẩm từ trí tuệ siêu việt của con người và ngọn núi Phú Sĩ tuyết phủ hùng vĩ – nét hoang sơ kì bí của thiên nhiên cùng biểu tượng Nike chính là thông điệp hùng hồn nhất của Nike về một mong muốn con người sẽ sớm chinh phục được tự nhiên bằng tâm huyết và công nghệ tân tiến, và thương hiệu này sẽ là kẻ tiên phong. 

Vậy công nghệ tân tiến đó là gì? Nike Air Max 97 là đôi giày đầu tiên sử dụng Full-length Air, công nghệ đệm khí cho toàn bộ phần đế giày. Việc gắn hai miếng khí rời rạc này lại với nhau khiến Nike đau đầu mất hai năm, và thành quả cho sự nỗ lực không ngừng ấy là là vô cùng xứng đáng. Nó giúp người sử dụng di chuyển linh hoạt, luôn cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng, tiện dụng lựa chọn khi đi chơi, tập gym, tập thể thao,… Đây được bình chọn là đôi sneaker đáng tiền mua và lọt top những đôi giày bán chạy nhất năm 2018.

Nike Air Max 97 hiện có rất nhiều phiên bản với các phối màu bắt mắt cùng chất liệu đa dạng là sự lựa chọn không thể hợp lí hơn trong việc giúp bạn tìm ra một đôi giày vừa thể hiện được cá tính riêng, vừa tiện dụng và thoải mái. Phiên bản mới nhất là Pink Swarovski Crystals Encrust The Nike Air Max 97 Golf được dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 21/01/2021 tới đây. Cùng Authentic Shoes đếm ngược ngày ra mắt của em ý nhé. Trong thời gian đó, hãy dạo một vòng quanh trang web của chúng tớ để lựa chọn một phiên bản Air Max 97 mà bạn yêu thích nhất nhé ️

Xem thêm:

Converse Chuck 70 với cuộc hành trình mới bứt phá mọi giới hạn trong năm 2020

Vans AVE Pro cho ra mắt mẫu giày siêu đẹp trong bản collab với F***ing Awesome