adidas sẽ ra mắt BST 9 đôi sneaker tri ân ‘The Mandalorian’

Trước khi phát hành mùa thứ hai vào ngày 30 tháng 10, adidas đã công bố bộ sưu tập gồm chín đôi sneaker lấy cảm hứng từ các nhân vật và thần thoại của The Mandalorian. Các lựa chọn trong bộ sưu tập lần này bao gồm các dòng adidas Boost, Superstar, Gazelle và Top Ten Hi.

 

Cũng như những đôi giày tri ân dành cho Mando and The Child, hay còn gọi là Baby Yoda, chúng ta sẽ vẫn có phần giới thiệu về những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa đầu tiên của chương trình. Đôi Mudhorn ZX 2K Boost được thiết kế với ý nghĩa bày tỏ lòng tôn kính đối với cuộc đối đầu mang tính biểu tượng giữa Mando và sinh vật Mudhorn khi The Child sử dụng The Force lần đầu tiên. Khung cảnh được vẽ trên miếng lót giày và các chi tiết đan xen giữa màu nâu và xanh bạc hà tượng trưng cho mối quan hệ họ hàng khó có thể hình thành giữa các ngôi sao chính của chương trình.

 

Đôi Gazelle Darksaber được thiết kế ra để gợi lại cảnh cuối cùng của mùa, trong đó tiết lộ Moff Gideon là người nắm giữ Darksaber: một di vật huyền thoại của Mandalore cổ đại do Mandalorian Jedi đầu tiên sử dụng. Gazelle – một huyền thoại đúng nghĩa – đã được cố tình chọn làm hình mẫu tưởng nhớ cho cảnh Darksaber, và biểu tượng 3 sọc phát sáng như chính thanh saber.

 

Bộ sưu tập sẽ phát hành độc quyền vào ngày 4 tháng 11 thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas và các đại lý. Theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về bộ sưu tập cũng như các dòng giày mới của adidas nhé!

Xem thêm: