Hình ảnh on-feet của phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 SP “Grey Haze”

Là đại diện thương hiệu của Nike và Air Jordan Brands, Travis Scott hiện đang là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers. Anh được ví như thanh niên “vàng” trong giới sneaker vì những bản collab có tên anh đều mang lại độ hype nhất định.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-wheat

Sau những hình ảnh on-feet của phối màu “Wheat”, giờ đây chúng tôi có hình ảnh on-feet của phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 SP “Grey Haze.” Tập trung xung quanh sự kết hợp giữa các tông màu “Dark Smoke Grey/Black/Iron Grey/Off-Noir”, phối màu này hiện dự kiến ​​sẽ xuất hiện cùng với tuỳ chọn “Coriander/Ashen Slate/Wheat/Light Sienna” và “Light Smoke Grey/Honeydew/Particle Grey”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-sp-grey-haze

Travis Scott x Nike Air Trainer 1 SP “Grey Haze” sẽ sở hữu phần upper được làm bằng vải nhung và lưới có tông màu xám. Các chi tiết nổi bật của đôi giày thể thao này sẽ bao gồm phần dây đeo strap có thể tháo rời và túi có khóa kéo ở phía sau gót giày. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-sp-grey-haze

Tiếp đến, các dấu ấn thương hiệu sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes đảo ngược, huy hiệu lưỡi bằng cao su và nhãn hiệu “CACT.US CORPORATION” ở quai trước và gót giày. Cuối cùng, nâng tầm diện mạo của đôi giày này sẽ là bộ phận đế màu trắng và xám đi kèm với các đoạn cao su kéo dài đến phần upper.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-sp-grey-haze

Với giá $ 140 USD, Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Grey Haze” dự kiến ​​sẽ được phát hành cùng với các phối màu “Light Smoke Grey / Honeydew / Particle Grey” và “Coriander/Ashen Slate/Wheat/Light Sienna” vào mùa xuân năm nay.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 SP “Grey Haze”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .