Điểm danh 3 siêu phẩm được ra mắt trong tuần này

Những bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của các thương hiệu thời trang trên thế giới đã đến và những siêu phẩm sneaker cũng đã lần lượt lộ diện. Đặc biệt là cuộc đua khốc liệt giữa những ông lớn trong ngành công nghiệp Sneaker là NikeAdidas. Không những thế những siêu phẩm này đều có mức giá Resell cực kỳ khốc liệt.

1. adidas Yeezy Boost 380 Blue Oat

Đầu tiên kể đến phiên bản Yeezy Blue Oat với phối màu cực kỳ iconic đến từ Yeezy Brand sẽ khiến bạn không hề thất vọng. Một tin vui cho giới sneakerhead tại Việt Nam, Phiên bản này sẽ được phát hành tại nước ta với mức giá 230$ ~ khoảng 5.500.000 VNĐ.

Xem thêm: 3 lý do khiến Nike Kyrie trở thành dòng giày thửa riêng không thể thiếu ở bóng rổ ngày nay

2. Jordan 1 Retro High COJP

Bên cạnh đó Air Jordan 1 JP cũng là một cái tên không hề kém cạnh khi được phát hành độc quyền tại Nhật Bản đầu tiên, với phối màu cực kỳ phản quang. Nếu đi dưới ánh nắng mặt trời chắc chắn sẽ khiến người đối diện phải chú ý. Với mức giá 170$ bạn có thể sở hữu phiên bản này.

Xem thêm: 9 đôi Sneaker của Nike đắt nhất từ đầu năm đến giờ

3. Jordan 4 Retro Off-White Sail (W)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi không phải bàn luận nhiều, vì Air Jordan 4 X OFF WHITE sẽ là cơn bão Resell sắp tới mức giá lên đến 30-40tr VNĐ Cùng theo dõi Sellervn để cập nhật những thông tin sớm nhất nhé. Trên đây là những siêu phầm hot nhất trong tuần vừa qua, dự là những mẫu này sẽ còn là mưa làm gió trong thị trường sneaker những năm tiếp theo. Và đừng quên hãy tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm Quay về quá khứ với bộ sưu tập Ronnie Fieg x Asics Gel Lyte III