Các chi tiết màu đỏ tươi xuất hiện trên phiên bản CDG x Converse Chuck 70

Dựa trên sự phổ biến của các phiên bản hợp tác giày thể thao đã từng được phát hành ra công chúng, COMME des GARÇONS PLAYConverse chuẩn bị giới thiệu một mẫu giày mới dựa trên thiết kế Chuck 70 huyền thoại của họ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

cac-chi-tiet-mau-do-tuoi-xuat-hien-tren-phien-ban-cdg-x-converse-chuck-70

Được phát hành ở cả hai tùy chọn là Hi và Low, phiên bản COMME des GARÇONS PLAY x Converse Chuck 70 sắp tới sẽ sở hữu phần midsole và outsole có màu đỏ tươi. Được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết sọc đen hoặc trắng tương phản, bộ phận đế của phiên bản mới này sẽ phù hợp với logo biểu tượng hình trái tim và đôi mắt vốn đã được tìm thấy trên các mẫu giày hợp tác trước đây của hai thương hiệu. Như thường lệ, phần upper của mẫu giày này vẫn sẽ được làm bằng vải bạt cao cấp màu đen hoặc trắng và được tô điểm bằng các dấu ấn đồng thương hiệu cũng như có dải tương phản ở phía sau gót.

cac-chi-tiet-mau-do-tuoi-xuat-hien-tren-phien-ban-cdg-x-converse-chuck-70

Để công bố sự trở lại của COMME des GARÇONS PLAY x Converse Chuck 70, đồng Giám đốc Sáng tạo Ronnie Cooke Newhouse và Karl Bolander, cùng với nhiếp ảnh gia thời trang huyền thoại Craig McDean, đã chụp đôi giày trên phông nền màu đỏ đậm. Những đôi giày được xếp chồng lên nhau một cách tinh nghịch theo kiểu tĩnh vật và được làm nổi bật thông qua kỹ thuật xử lý có tên “Focus Stacking”, nhằm thể hiện quan điểm mới mẻ về bản phát hành sắp tới.

cac-chi-tiet-mau-do-tuoi-xuat-hien-tren-phien-ban-cdg-x-converse-chuck-70

Với giá $ 150 USD, phiên bản COMME des GARÇONS PLAY x Converse Chuck 70 được cập nhật với các chi tiết màu đỏ sẽ có sẵn trong các tùy chọn Hi và Low vào ngày 24 tháng 3 tại các cửa hàng của COMME des GARÇONS và Dover Street Market (ngoại trừ Nhật Bản) cũng như tại cửa hàng trực tuyến của DSM và Converse.

cac-chi-tiet-mau-do-tuoi-xuat-hien-tren-phien-ban-cdg-x-converse-chuck-70

Đó là bài viết nói về việc các chi tiết màu đỏ tươi xuất hiện trên phiên bản CDG x Converse Chuck 70. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại