Những đôi giày sneaker luxury bạn nên sở hữu ngay bây giờ

Khi adidas Ozweego – đôi giày được mô phỏng lại của Raf Simons lần đầu tiên xuất hiện táo bạo trên sân khấu giày dép vào năm 2013, ngay cả những người có tư tưởng cởi mở nhất cũng cảm thấy bối rối. Như thể đi thẳng từ không gian bên ngoài, chiếc giày là một bước ngoặt trái với bối cảnh giày dép thông thường thời bấy giờ.

Kể từ đó, những đôi giày thể thao đã trở thành item phải có của các nhà thiết kế và nhà tạo mốt sang trọng. Những cái tên như BalenciagaAlexander McQueen đã nhanh chóng thực hiện và ra mắt các dòng sneaker trong khi những cái tên khác mất nhiều thời gian hơn. Tám năm trôi qua, giờ đây các bạn sẽ rất khó để tìm một cái tên xa xỉ mà không có giày thể thao trong danh sách 10 sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Có nhiều loại giày để lựa chọn thật sự là một điều tuyệt vời, nhưng với những đôi giày sneaker sang trọng điều đó không hề dễ dàng chút nào. Đó là lý do tại sao hôm nay Authentic Shoes sẽ biên tập để giới thiệu với các bạn những đôi giày sneaker sang trọng nên sở hữu ngay lúc này. Các lựa chọn tinh tế từ Margiela và Off-White cho tới Balenciaga và Lanvin đều có trong danh sách này để phù hợp với sở thích mọi người. Cùng bắt đầu nào!

Junya Watanabe x SWC Slip-On

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Từ tiện ích, giá cả phải chăng cho đến sự sang trọng toàn diện, có tên tuổi lớn, đôi giày Slip on của Stepney Workers Club tạo nên một sự bùng nổ. Với sự giúp đỡ của Junya Watanabe, đôi giày thể thao này được khoác lên mình một vẻ ngoài khác biệt với chất liệu bằng da lộn mềm mại.

Bottega Veneta Flash Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Bottega đã cố gắng tạo ra một thứ gì đó hoang dã một lần nữa. Một đơn vị đế có hình vòm cung dẫn đến phần trên bằng da cao cấp, giúp định vị mẫu giữa trang trọng và không chính thống. Một thiết kế vô cùng lạ mắt và không hề thiếu sự sang trọng!

Gucci Rhyton 25 Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Rhyton Sneaker của Gucci gần đây đã trở thành một ngôi sao trở lại trong xu hướng giày thể thao sang trọng. Hình bóng Dad Shoes, chunky được tạo điểm đặc biệt bởi chi tiết 25 ở thành bên, làm nổi bật phông nền trung tính. Vừa tôn dáng vừa sang trọng! Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một em nhỉ?

Rick Owens Grained Leather Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Khi bạn đang sở hữu những đôi giày thể thao sang trọng, bạn muốn một đôi sẽ tồn tại lâu dài về mặt phong cách và thể chất. Giày thể thao của Rick Owens độc đáo đến mức chúng không bị ảnh hưởng bởi các xu hướng, vì vậy bạn được sắp xếp trên mặt trận đó.

Balenciaga Track Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Balenciaga Track Sneaker không hề cũ. Phần đế trên nhiều lớp và đế chắc chắn đã trở thành một phong cách thường thấy trong thế giới xa xỉ, nhưng ít ai làm được điều đó tốt hơn Balenciaga.

Dior World Tour B27 Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Trọng tâm đương đại của Kim Jones tại Dior đã mở ra một kỷ nguyên mới cho giày dép của nhà mốt. Mặc dù B23 chắc chắn là người dẫn đầu cho nhãn hiệu này, nhưng gần đây chúng tôi đã nghiêng nhiều hơn về phiên bản B27 cồng kềnh hơn và màu xanh lam này là một yếu tố quyết định.

Marni Pablo Sneakers

nhung-doi-giay-sneaker-luxury-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio

Khi giày sneaker sang trọng ngày càng hướng đến những hình bóng thể thao để làm nguồn cảm hứng cho nó, thì đôi Marni tinh xảo này giống như một luồng gió mới. Mũ da cao cấp kết hợp với bộ đế chunky, màu trắng nhạt tạo nên nét thẩm mỹ cổ điển, tinh tế nhưng không thiếu nét đặc sắc.
 
Xem thêm: 
Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.