Chào Thu với cơn giớ mới lạ với những phiên bản đặc biệt của Air Jordan 1 Mid

Sau khi làm fan ngất ngây khi đưa ra thông báo về việc “Banned” Air Ship sẽ quay trở lại sau 34 năm, Jordan Brand lại tiếp tục làm mưa làm gió khi mang đến cho phiên bản Air Jordan 1 Mid SE một sự lột xác bất ngờ và kịp thời cho mùa hè năm nay. Để làm được điều đó, hãng đã trang bị cho cả hai thiết kế đều là chất liệu da lộn cao cấp cùng với vải dệt kim có gân với hai màu phù hợp theo mùa.

Mở đầu là sự kết hợp giữa màu xanh lam và màu kem tạo ra sự phân chia bằng nhau trên upper của giày. Trong đó, lớp da lộn xanh baby chủ yếu xuất hiện trên toe box, đồng thời, phần mang sắc xanh đậm phần bụi bặm hơn lại được sắp xếp cho phần ba phía sau nơi biểu tượng Air Jordan chiếm vị trí trung tâm tạo nên sự hài hòa về sắc màu.Thêm vào đó, để hoàn thiện vẻ đẹp của Air Jordan 1 Mid SE, dấu Swoosh huyền thoại được sử dụng tông xanh tương phản với da lộn màu kem ở mũi giày và mặt giữa, điều này đã tạo ra điểm nhấn đặc biệt trong cách kết nối các sắc màu.

Ngoài ra, cặp Air Jordan 1 Mid SE mang màu vàng và xám cũng xuất hiện với phong cách ngăn màu giống hệt nhau. Cũng sử dụng da lộn cao cấp và vải dệt kim có gân màu xám bao bọc xung quanh thân giày, hay cùng với sự khéo léo trong cách phân chia cách sắc màu khác nhau, Sneaker Daily tin rằng, phối màu lần này chắc chắn sẽ làm cho các bạn nữ sẽ phải gục đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cả hai phiên bản Air Jordan 1 Mid SE dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 8 tại các cửa hàng chính thức của Nike trên toàn thế giới với mức giá retail là $110 ( khoảng 2.800.000 VND) cho mỗi cặp.

Xem thêm Kanye West và những dự án Yeezy mới “sáng tạo”