Kanye West và những dự án Yeezy mới “sáng tạo”

Thông qua bức ảnh mới nhất của Kanye West trên Forbes, có rất nhiều phiên bản Yeezy đang chờ đợi ngày phát hành. Cho đến nay, đã có rất nhiều phiên bản Yeezy được Adidas và West cho ra mắt như Yeezy 750 Boost, Yeezy 350 Boost, Yeezy 700 Boost, Yeezy 500, Yeezy Foam Runner,… 

Động thái đầu tiên của West trong những dự án Yeezy trong tương lai là sự kết hợp với MVP trẻ nhất NBA Derrick Rose, cho ra mắt đôi Yeezy D Rose cực kì độc đáo. Adidas Yeezy D Rose được lấy cảm hứng từ những phiên bản Yeezy trước đây kể cả Yeezy Foam Runner. Việc khắc đường gân cắt ngang toàn bộ đôi giày từ mũi đến gót tạo nên một nét thẩm mỹ cực kì sáng tạo và thú vị.

Ngoài ra, hai phiên bản slip-on Mules cũng đã được tiết lộ. Phiên bản đầu tiên trông giống như một loại giày dép đi bơi, sử dụng một loại vải giống như vải bố với mửa trên màu trắng nửa dưới màu vàng. 

Phiên bản thứ hai thì lại giống với một đôi dép, được sử dụng cùng một chất liệu từ thân đến đế, phần đến được làm gân hình dạng giống vây cá mập.

Trên đây là một vài hình ảnh về những dự án Yeezy ở hiện tại và trong tương lai của Adidas cùng Kanye West. Hãy cùng Authentic Shoes cập nhật thêm về những dự án “sáng tạo” tiếp theo của Adidas và Kanye trên trang web của bọn mình nhé!

Xem thêm: