Đâu là những phối màu nổi bật nhất của adidas Falcon

Adidas Falcon là đôi giày theo xu hướng retro được tạo ra bởi Adidas Originals. Kể từ khi ra mắt, thiết kế này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại các thủ phủ thời trang lớn của thế giới như Milan, Paris, New York, Seoul, Tokyo,.. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những phối màu nổi bật nhất trong bộ sưu tập này nhé

1. Adidas Falcon Black Pink

Được giới thiệu là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trong mục lifestyle của adidas, đôi Falcon này xuất hiện với sự kết hợp giữa các tấm lưới và da lộn với màu đen và hồng xuyên suốt phần trên, liên quan đến khối màu thập niên 90. Sản phẩm thời trang phía trước tương phản với đế giữa màu trắng được gia cố bằng công nghệ Torsion của thương hiệu. Đế ngoài nổi bật với các điểm nhấn hoàng gia được xếp giữa hai màu xám và đen.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

2. Adidas Falcon ‘Cloud White Mint’

Đôi giày dành cho nữ sử dụng màu sắc nổi bật để làm nổi bật hình dáng lấy cảm hứng từ cổ điển với phần trên bằng lưới màu trắng thoáng khí được làm sống động với lớp phủ da lộn Clear Mint dọc theo mũi giày và phần. Màu sắc tương tự cũng được áp dụng cho thanh Torsion hình chữ X với đế ngoài cao su, giúp tăng độ ổn định cho mỗi bước chạy.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

3. Adidas Falcon Zip  Purple Beauty

Ra mắt vào tháng 8 năm 2019, phiên bản dành cho phụ nữ này tôn vinh thời đại bằng da và lưới Purple Beauty với các tấm góc cạnh và một tấm vải che có khóa kéo che giấu dây buộc. Thương hiệu được chèn ở bên hông và gót chân. Đế giữa và đế ngoài bằng cao su của nó được hỗ trợ bởi thanh Torsion X như một cái gật đầu cuối cùng cho thập kỷ có ảnh hưởng.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

4. Fiorucci x Wmns Falcon Zip ‘Red’

Vào tháng 9 năm 2019, adidas đã khai thác nhãn hiệu Fiorucci đình đám của Ý để đưa dấu ấn của mình lên một biểu tượng với Wmns Falcon Zip. Phiên bản dành cho nữ này là sự kết hợp giữa lưới đen và da tổng hợp phía trên với tấm ốp tương phản và cửa sổ logo lai. Chiếc dây kéo hình thiên thần đóng vai trò như một dấu hiệu để nhận biết thương hiệu. Đế giữa EVA điêu khắc, thanh Torsion và đế ngoài bằng cao su màu đỏ đậm kết hợp với nhau để tạo ra bước đệm ổn định.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

5. Adidas Falcon Workshop White Black

adidas Falcon Workshop White Black là một phần của bộ sưu tập sneaker ‘Workshop’. Được sơn màu trắng sạch sẽ, đôi giày chunky này có một chiếc tất giống như kết cấu mắt cá chân để tạo sự phù hợp thuận tiện. Primeknit trang trí phần trên để tăng thêm tính linh hoạt, trong khi các tấm da lộn mang lại cho đôi giày một nét sang trọng. Cuối cùng, thương hiệu Three Stripe màu đen hiện diện dọc theo các mặt bên tạo nên nét thẩm mỹ không thể nhầm lẫn của adidas.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: