Vẻ đẹp đến từ tương lai của đôi giày adidas YEEZY 1020

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại.  Bản hợp đồng đầu tiên của Kayne với Adidas bắt đầu năm 2006 khi anh thiết kế một đôi trainer cho thương hiệu 3 sọc mà cuối cùng chưa bao giờ được phát hành ra công chúng. Vào năm 2013, 7 năm sau lần đầu tiên làm việc với Adidas, Kayne ký một hợp đồng 10 triệu đô la để thiết kế sneaker cho The Stripes. Sau khi tạo dựng được tên tuổi của mình trong giới âm nhạc, Kayne 100% sức sáng tạo của mình xây dựng những thiết kế nghệ thuật cho sneaker. Không lâu sau Kayne sáng tạo ra Yeezy và nó nhanh chóng trở thành biểu tượng trên toàn thế giới.

ve-dep-den-tu-tuong-lai-cua-doi-giay-adidas-yeezy-1020

Trong số rất nhiều phiên bản YEEZY chưa được phát hành được tạo ra bởi Kanye West và adidas thi chưa có đôi giày nào thu hút được nhiều sự chú ý hơn YEEZY 1020. Mặc dù nó đã được rò rỉ và suy đoán nhưng vẫn chưa bao giờ có bất kỳ thông tin phát hành thích hợp nào được công bố. Chúng ta có thể vẫn đang chờ đợi ngày mà ‘Ye quyết định phát hành thiết kế boot-wearing acolytes này, nhưng trong khi chờ đợi, hãy cùng Authentic Shoes xem xét kỹ hơn về đôi giày Yeezy 1020 này.

ve-dep-den-tu-tuong-lai-cua-doi-giay-adidas-yeezy-1020

Thiết kế cao cấp này dường như cũng lấy một số cảm hứng từ giày bóng rổ, 1020 có hai tông màu cam và nâu. Các chi tiết nổi bật được trải rộng xung quanh nửa dưới của giày và hầu hết phần trên có hình dạng ấn tượng. Chi tiết nổi bật nhất của 1020 hiện diện trên phần midfoot của nó. Hình tròn trên mắt cá chân tạo thêm cấu trúc cho cổ giày trong khi phần toe box được bao phủ bởi một lớp cao su bền. 

ve-dep-den-tu-tuong-lai-cua-doi-giay-adidas-yeezy-1020

Phần upper của YEEZY 1020v Boot có một lớp bảo vệ được đóng mở thông qua một khóa kéo chạy từ đầu lưỡi đến mũi giày. Thương hiệu Continental ở mặt sau của gót chân như một minh chứng rõ ràng cho việc adidas đã tận dụng đối tác lâu năm của mình để tạo ra phần outsole mạnh mẽ với chất lượng cao như đã từng thấy trên Ultraboost.

ve-dep-den-tu-tuong-lai-cua-doi-giay-adidas-yeezy-1020

Vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm (hoặc thậm chí nếu) thiết kế này sẽ được phát hành, mặc dù ban đầu nó đã có sẵn để mua khi nó xuất hiện trên GOAT vào đầu năm nay. Điều đó cho thấy có những đôi này đã xuất hiện trên thị trường và có thể hướng đến việc phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm nay.

ve-dep-den-tu-tuong-lai-cua-doi-giay-adidas-yeezy-1020

Đó là bài bài viết nói về vẻ đẹp đến từ tương lai của Yeezy 1020 Boot. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Adidas Yeezy 500 “Blush” sẽ trở lại đường đua trong năm nay

Chào đón Yeezy Day 2021 cùng hàng loạt những phối màu cổ điển trở lại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .