Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Tuần đầu tiên của tháng 8 diễn ra khá chậm, vừa vặn để mọi người dành hầu hết dành thời gian của họ tập trung vào Thế vận hội mùa hè. Nhưng khi Thế vận hội dần bắt đầu lắng dần xuống, thì mặt khác, các bản phát hành giày thể thao lại đang chiếm lĩnh không gian. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

Nike Dunk High “First Use”

Phiên bản màu Sail Green

Bộ sưu tập “First Use” của Nike Sportswear đã lấy một số thiết kế mang tính biểu tượng và trang bị cho nó những chi tiết để kỷ niệm sự ra mắt của swoosh. Giờ đây, tham gia bộ sưu tập sắp ra mắt là Dunk High của Nike, có bảng màu trắng và xanh lục. Tương tự như các đôi đi kèm trong dòng giày, tùy chọn sắp tới có sự kết hợp của da và da lộn trên phần upper của nó. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Cả hai thành phần đều đắm chìm trong ánh đèn sân khấu vì thiết kế mang tính biểu tượng của Carolyn Davidson này để kỷ niệm 50 năm thành lập vào “ngày 18 tháng 6 năm 1971”, một ngày được đóng dấu ở phần midfoot. Mặc dù lớp lót sock-liner tự hào có các lần lặp lại khác nhau của logo tầng, nhưng các kiểu dáng nghiêng về mặt bên và mặt giữa cũng đi vào lịch sử của nhãn hiệu vì những đôi giày này được tìm thấy có hình dạng mặt trước cổ điển, tinh tế hơn. Thương hiệu “nike” viết thường trên nhãn lưỡi càng ăn nhập với năm ngoái, trong khi dây buộc kép và chi tiết giữ dây giày lấp lánh biểu thị chất lượng đặc biệt của giày. Phiên bản này được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

Phiên bản màu University Red

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Trở lại vào tháng 5, Nike đã giới thiệu Dunk High vào bộ sưu tập “First Use” mở rộng, do đó mang tất cả các phụ kiện mạ vàng giống nhau và cảm hứng cổ điển đã được bổ sung vào thiết kế này. Và trong khi phiên bản đầu tiên của nó khá nhẹ nhàng, được bao phủ chủ yếu bằng màu kem, phần tiếp theo “University Red” của nó chắc chắn là một điều đặc biệt. Thiết kế nói trên nhanh chóng trở nên thịnh hành khi có gần mọi thứ từ lớp phủ da lộn đến lớp nền da mịn hơn. Bên cạnh phần outsole và một nửa của dây buộc kép khớp với nhau thì chúng được ghép nối với phần midsole màu trắng và chi tiết giữ dây giày lấp lánh. Phiên bản này được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

sacai x Nike Blazer Low British Tan

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

sacai chắc chắn bận rộn hơn hầu hết các cộng tác viên của Nike. Họ cung cấp các phối màu mới cho mọi thứ từ LDWaffle đến Blazer Low. Và ở đây, phối màu mới này được mang tên “British Tan”. Tương tự như “Iron Grey” cũng ra mắt vào tháng 7 này, phối màu có một sự kết hợp khá phù hợp với mùa Thu, một trong những màu sắc được nhiều người ví như Mars Yard. Ngay cả chất liệu da lộn cũng khá gợi nhớ đến tác phẩm của Tom Sachs. Nhưng bằng cách sử dụng Swoosh đặc biệt ở phần mắt cá chân, những tấm da dày dặn khiến đôi giày trở nên khác biệt, chi tiết này chỉ tối hơn một chút so với màu tiêu đề “British Tan”. Và bên dưới, một màu đỏ đậm làm nổi bật họa tiết đan xen cũng như phần dây buộc. Phiên bản này được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

Air Jordan 1 Mid “Color Change”

Chỉ một vài tuần trước, Nike đã thêm tấm ốp phản ứng tia cực tím vào Air Force 1, một tinh chỉnh từng phổ biến trên các mạch giày thể thao tùy chỉnh. Và để đáp lại sự đón nhận tích cực của đôi giày nói trên, các lớp hoàn thiện thay đổi màu sắc sẽ sớm trang bị cho Air Jordan 1 Mid. Mặc dù bản thân thiết kế vẫn còn khá gây chia rẽ nhưng cách phối màu này có thể sẽ đưa nó vào sự yêu thích của công chúng hơn nữa, vì nó tự hào có một khối màu truyền thống và đơn giản dễ chịu. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Cả phần toe box và phần logo Swoosh đều mang màu đen, tương phản với phần đế, dây giày và cổ giày đều được làm bằng màu trắng điển hình trong khi phần mắt cá chân và nhãn lưỡi cung cấp các lớp hoàn thiện nhạy cảm với nhiệt tập trung. Tất cả đều có vẻ ngoài óng ánh, màu sắc của nó bắt chước các sắc thái và chuyển động sống động của bản đồ nhiệt. Phiên bản này được phát hành vào ngày 11 tháng 8 năm 2021 với mức giá $130.

Nike Dunk Low SE “Sail Multi-Camo”

Là một trong những thiết kế phổ biến nhất trong năm nay, Nike Dunk Low sẽ tiếp tục mở rộng các dịch vụ của mình — có thể có nghĩa là nhiều kiểu dáng khác nhau đã có từ trước. Sau sự tiết lộ của một phiên bản Dunk Low “Multi-Camo” màu đen vào tháng Hai là một đôi khác kết hợp các bản in camo khác nhau — nhưng tổng thể thông qua một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn. Sự bổ sung mới này cho gia đình Nike Dunk bao gồm đế dệt “Sail” với lớp phủ da hoa văn. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Sự lựa chọn của camo được áp dụng cho mỗi lớp phủ khác nhau giữa mỗi đôi giày để tạo ra một cái nhìn khác biệt. Tuy nhiên, cả hai đôi giày đều có điểm nhấn “Vintage Green” để cân bằng các họa tiết chủ đạo là camo tông màu ấm. Màu xanh lá cây đậm được áp dụng cho các thành phần da như logo Swoosh, cũng như các thành phần dệt như vải lót và nhãn lưỡi. Phần outsole  màu xanh lá cây nằm bên dưới đế cao su màu trắng dường như để hoàn thiện thêm vẻ ngoài “Multi-Camo” của đôi giày. Phiên bản này được phát hành vào ngày 11 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Nike Dunk Low “Seoul”

Hàn Quốc đã đưa ra yêu cầu đối với một số bản phát hành độc quyền nhất, giới hạn nhất của Nike trong thập kỷ qua. Và rất sớm, ngoài Air Jordan 3 “Seoul” cũng như các phiên bản đặc biệt của PEACEMINUSONE x AF1 thì cũng sẽ có sự tham gia của Dunk Low “Seoul” đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 năm nay. Phối màu lấy cảm hứng từ Taegeukgi Hàn Quốc, đã xuất hiện trên Nike SNKRS KR và được xác nhận sẽ có một bản phát hành sắp tới vào ngày 12 tháng 8. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Các khối màu, mặc dù đơn giản, là sự kết hợp trực tiếp với bốn màu của lá cờ, màu xanh lam, đen, đỏ và trắng của nó hài hòa trên kết cấu da hỗn hợp của giày. Ở phần nhãn lưỡi bên trái, con người, đất đai và chính phủ kết hợp với nhau theo đúng hình thức. Sự bổ sung của các chữ Hangul ở tab gót chân là cách phát âm tên thương hiệu Nike trong tiếng Hàn. Phiên bản này được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Todd Snyder x New Balance 327 “Farmer’s Market”

Một trong những truyền thống cuối tuần bị lãng quên ở Thành phố New York trong thời kỳ đại dịch là những ngày thứ Bảy quý giá đi dạo qua nhiều chợ nông sản nằm rải rác các quận. Cho dù đó là sự tập hợp của các cửa hàng độc lập bao phủ hầu hết các phố đi bộ của Union Square hay những khu vực nhỏ hơn ở nhiều công viên, những khu chợ nông sản này là một phần quan trọng của khung cảnh buổi sáng cuối tuần đã bị bỏ lỡ kể từ mùa Xuân năm ngoái.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Được lên ý tưởng trong thời gian giãn cách, Todd Snyder đã liên kết với Dan Kluger, Christina Tosi và Andy Baraghani – ba nhân vật ẩm thực quan trọng của NYC – để hồi tưởng về thói quen mua sắm ngũ cốc, trái cây và rau vào sáng thứ Bảy này. Áp dụng các đường màu khác biệt trên giày thể thao thông thường, New Balance 327 được chế tạo với da lộn và chất liệu lưới trên phần upper. Phiên bản này được phát hành vào ngày 12 tháng 8 năm 2021 với mức giá $150.

Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG

Trở lại vào tháng 1, Travis Scott được phát hiện đeo một chiếc Air Jordan 1 Low OG với một dấu Swoosh ngược pử bên. Trong khi nhiều người tin rằng bộ đôi này chỉ đơn giản là cách sử dụng màu sắc của trường Đại học Carolina của La Flame, thì mẫu giày cổ điển này được coi là sự hợp tác ba chiều giữa nhãn hiệu Fragment Design của Hiroshi Fujiwara, Team Jumpman và Hiroshi Fujiwara.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Được quảng cáo là đã bắt đầu như một “mảnh vỡ trong trí tưởng tượng của [Scott]”, bản phát hành sắp tới là một trong hai đôi giày thể thao ăn khách. Một chiếc Air Jordan 1 Retro High OG đã ra mắt thông qua quay raffle vào ngày 29 tháng 7. Da mịn chất lượng cao ở đế giày tự hào với lớp phủ màu trắng cho phép lớp kem phủ bên ngoài và các bản hit màu xanh dương phong phú tiếp nhận mọi thứ từ thương hiệu “NIKE AIR” trên nhãn lưỡi và lớp phủ gót chân để tận hưởng ánh đèn sân khấu. Ở những nơi khác, logo của tất cả các bên liên quan được thêu và chạm nổi ở gót giày. Phiên bản này được phát hành vào ngày 13 tháng 8 năm 2021 với mức giá $150.

Air Jordan 1 Retro High OG “Pollen”

Lần đầu tiên được giới thiệu vào đầu tháng 11 năm 2020, Air Jordan 1 Retro High OG “Pollen” gần đây đã xuất hiện trong những hình ảnh trên tay không chính thức trước ngày phát hành được báo cáo là ngày 21 tháng 8. Một bản mô phỏng ban đầu của đôi giày thể thao này gợi ý rằng đôi sắp tới có đặc điểm bóng hoặc satin với màu vàng phủ trên phần đế bằng da “Đen”. Tuy nhiên, các bức ảnh mới cho thấy phần upper được làm hoàn toàn bằng da, với các tấm “Pollen” tạo nên bố cục mượt mà. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Gợi nhớ đến Nike Dunk High “Wu Tang” từ năm 1999, mẫu giày cổ điển này có các giai điệu của mùa thu trải dài trên hầu hết các phần của upper bao gồm phần toe box, midfoot, phần đệm ở lưỡi gà và cổ giày mang lại sự tương phản tối hoàn toàn. Thương hiệu “NIKE AIR” trên lưỡi gà cũng tham gia vào phối màu giống như con ong của Jordan 1. Phiên bản này được phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2021 với mức giá $170.

Nike SB Dunk Low “Catalonia”

Mặc dù chỉ đứng thứ ba trong mùa giải 2020-21 của La Liga, Câu lạc bộ Barcelona gần đây đã liên kết với Nike SB Dunk Low để cho ra mắt phiên bản của riêng mình. Được mang trong mình phối màu “Catalonia”, những đôi giày thể thao sắp ra mắt có màu hạt dẻ, navy và vàng. Thay vì sử dụng phù hiệu của câu lạc bộ như trên những đôi giày được Nike hậu thuẫn trước đó hoặc những bộ dụng cụ của nhà tài trợ thương hiệu Bắc Mỹ, Nike Dunk đã dành cho đôi giày này một bảng màu mang tên “Catalonia” cho phần upper da lộn cao cấp của nó theo kiểu bất đối xứng. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Giày bên trái có màu rượu- tông màu gợi nhớ trên bàn chân trước, trong khi phần midfoot và gót chân chọn tông màu màu xanh đậm. Giày bên phải thì thực hiện sắp xếp ngược lại. Phiên bản này được phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Bad Bunny x adidas Forum Low Buckle “Core Black”

Sau khi phát hành “Volví”, một bài hát hợp tác nổi tiếng với Aventura, Bad Bunny đã xác nhận hoàn toàn về ngày phát hành cho đôi giày “Core Black” adidas Forum Buckle Low của anh ấy vào ngày 14 tháng 8. Tương tự như dự án giày thể thao đầu tiên mà Benito Antonio Martínez Ocasio đã bỏ qua Adidas, đôi sắp tới tái hiện thiết kế adidas Originals cổ điển với một chiếc khóa strap ở phần mắt cá chân; phụ kiện lưỡi có thể tháo rời; và một họa tiết o bevy liên quan đến megastar Puerto Rico. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Tuy nhiên, đề xuất mới nhất của diễn đàn adidas đã lựa chọn bảng màu tinh tế nhất, bao gồm “Core Black” từ đầu ngón chân đến lớp lót bên trong. Sự sai lệch duy nhất đối với sự sắp xếp thống nhất của đôi giày nằm ở chi tiết “El Ojo” (“Con mắt”) trên đầu lưỡi gà và điểm xoay màu vàng dưới phần outsole. Cuối cùng, đôi giày tiếp theo của Bad Bunny được đựng trong một chiếc túi đựng của thương hiệu này và cũng có thêm dây buộc. Phiên bản này được phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2021 với mức giá $160.

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này