Chào đón mùa thu với phối màu “Oreo” sắp quay trở lại của Air Jordan 5 Retro

Air Jordan 5 là một trong những mẫu giày vô cùng đặc biệt. Thường chỉ phát hành một lần và thậm chí là giới hạn số lượng. Mức giá bán lẻ của đôi giày thường không quá đắt nhưng để có thể sở hữu lại là một câu chuyện dài. Sau đây là danh sách những đôi giày đã từng lên tới nghìn đô đang có mức giá rất hời hiện tại. 

thuong-hieu-jordan-dang-cho-ra-mat-phien-ban-retro-air-jordan-5-oreo

Air Jordan 5 lên kệ vào năm 1990. Nó vẫn duy trì các mặt bên lưới với người tiền nhiệm của nó và thực hiện một bước táo bạo khác với vẻ ngoài của nó – nó bao gồm sự xuất hiện đầu tiên của đế mờ trên một giày thể thao  đặc trưng của Jordan. Tinker Hatfield đã lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu thời Thế chiến II khi ông thực hiện kiểu dáng “răng cá mập” khét tiếng vào thiết kế của đôi giày thể thao dọc theo đế giữa. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này.

thuong-hieu-jordan-dang-cho-ra-mat-phien-ban-retro-air-jordan-5-oreo

Mùa thu sẽ là thời điểm thú vị đối với Jordan Brand khi hãng này có một loạt giày retro đẹp mắt để tung lại ra thị trường, và một kiểu dáng sẽ tỏa sáng nhất là Air Jordan 5. Sau khi phát hành cùng với sự tinh tế của Paris mang tên “Quai 54” colorway ”, Nike đã cho phối màu khác quay trở lại đó là phối màu của năm 2013 và mang lại sức sống mới cho Air Jordan 5 mang tên “ Oreo ”.

thuong-hieu-jordan-dang-cho-ra-mat-phien-ban-retro-air-jordan-5-oreo

Phần sắp tới này là sự tái tạo chính xác của biến thể OG đã phát hành tám năm trước. Các phần Nubuck bên hông, phần lưỡi gà đệp dày và toàn bộ giày được nhuộm một màu đen như mực, và được tạo điểm nhấn bằng đế giày màu trắng, cùng với lớp lót đế icing bên trong. Cuối cùng và không thiếu là phần phần trang trí Jumpman ở gót giày. 

Xem thêm: Câu chuyện ồn ào đằng sau Air Jordan 1 “Pollen”

thuong-hieu-jordan-dang-cho-ra-mat-phien-ban-retro-air-jordan-5-oreo

Các nút chuyển đổi có thể nhìn xuyên thấu được đặt ở trên cùng của cổ giày và các huy hiệu Jumpman được thêu ở trên lưỡi gà và được nhuộm bằng màu bạc kim loại. Đế Icy blue hoàn thiện vẻ ngoài cho nó. Đôi giày này sẽ phát hành thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ khác vào ngày 11 tháng 9 với giá $ 190 USD, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Nike.

Đó là câu chuyện của Retro Air Jordan 5 “Oreo”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.