5 điều chúng ta chỉ thấy được ở Milan Fashion Week

Sau một thời gian gián đoạn do đại dịch gây ra, Tuần lễ thời trang Milan đã trở lại bùng nổ tại thành phố Ý vào mùa này, khi các thương hiệu rục rịch giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2023 bằng tất cả sự vinh quang của họ. Mặc dù trùng với cuộc bầu cử nữ thủ tướng mới, nhà lãnh đạo cánh hữu nhất của Ý vẫn không thiếu sự phô trương thời trang trong buổi giới thiệu hai năm một lần của thành phố. Từ mối quan hệ thân thiết của Gucci khi chiến thắng đến việc Moncler tiếp quản Duomo trước sự chứng kiến ​​của 18.000 khán giả, thông điệp gửi đến ngành thời trang không có gì rõ ràng hơn nữa: Milan đã trở lại và nó tốt hơn bao giờ hết. Hãy cùng Authentic Shoes điểm lại 5 dấu mốc lớn của các thương hiệu nổi tiếng tham gia t uần lễ thời trang Milan 2023 này nhé. 

Roberto Cavalli Takes A Walk On The Wild Side For Milan Fashion Week

Nghề may tối cao của Boss

Boss đã trưng bày một bộ sưu tập đồ may đo của nam giới và phụ nữ khi đêm xuống ở Milan tại Velodrome. Trong khi các khách mời ngồi trên những chiếc ghế xếp thành hàng như ở sân vận động, Naomi Campbell đã mở màn và là tên tuổi lớn đầu tiên với vai trò khách mời tham gia chương trình, bao gồm Anthony Joshua, Jourdan Dunn và Ashley Graham. Khi chương trình kết thúc, các tay đua lồng vào những hình cầu lại như những quả cầu bằng kim loại và truyền cảm giác tràn đầy năng lượng và niềm vui cho tất cả những người trong đám đông.

Hugo Boss zelebriert Markentransformation auf der Milan Fashion Week

Maximilian Davis’s Ferragamo ra mắt

Mặc dù chỉ có hai buổi trình diễn catwalk, Maximilian Davis, 27 tuổi, đã củng cố vị thế của mình như một câu chuyện thành công đang phát triển trong quá trình sản xuất khi anh ra mắt lần đầu tiên cho Ferragamo được trưng bày tại Chủng viện Tổng giám mục cũ trên Corso Venezia – một tòa nhà hiện đang biến thành khách sạn Portrait Hotel – màn ra mắt của Mancunian Davis gây nhức nhối bởi sự gợi cảm, mà ông gọi là “chủ nghĩa cuồng tín” và đồng tình với di sản Trinidadia của mình dưới dạng một tấm thảm cát đỏ , màu cốt lõi của quốc kỳ đất nước, trên sàn của địa điểm. Whispers sau buổi trình diễn đã xác nhận đây là một trong những buổi ra mắt gây xôn xao nhất mà bất kỳ tuần lễ thời trang nào từng chứng kiến ​​trong một thời gian.

Maximilian Davis makes his red-hot debut for Ferragamo - The 27-year-old  designer from Manchester just breathed new life into the Florentine house  known for its leather shoes and silk scarves.

Các tông màu caramel rất phong phú của Max Mara

Các buổi trình diễn của Max Mara luôn hấp dẫn và khác xa với các buổi giới thiệu ở New York và London, vì khách mời được quan tâm với tất cả lòng hiếu khách của người Ý. Họ được thưởng thức cà phê ngon, trà, nước trái cây và đồ ăn nhẹ trước buổi biểu diễn. Trong một lĩnh vực thiết yếu không thể thiếu, các thương hiệu đảm nhận vai trò khẳng định năng lực cắt may của họ ở Milan, Max Mara đã dẫn đầu một phong trào với hình thức áo khoác và quần tây vừa vặn. Đối với bất kỳ ai lo sợ về các bảng màu đậm được dự đoán cho mùa xuân / hè 2023, Max Mara đã khẳng định rằng màu sắc phù hợp cho năm tới sẽ là màu kem caramel.

Gigi Hadid closes a Beatnik-inspired Max Mara show | Evening Standard

Bottega Veneta tán thành cách mặc quần áo bình thường

Kate Moss, nữ hoàng của sự lãnh đạm và phong độ của thập niên 90, đã tiêu biểu cho tầm nhìn của giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy của Bottega Veneta với bộ sưu tập sophomoric của mình. Những bộ quần áo casual được hoàn thiện một cách xuất sắc. Hoặc, như họ đang gọi nó trên TikTok, #normcore. Mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, áo tank top trắng và quần da ống rộng bằng vải denim, BST này được sản xuất cho năm sau cho một cô gái giản dị vào mùa hè.

Bentuk Perayaan Hidup Tertuang pada Show Bottega Veneta Milan Fashion Week  - Fashion Fimela.com

Buổi trình diễn sinh đôi ở Gucci

Không, đôi mắt của bạn không nhìn nhầm đâu – bạn thực sự đang thấy 2 người thật sự giống nhau đến khó tin khi đi lại trong buổi trình diễn mùa xuân / hè năm 2023 của Gucci đó. Nhãn hàng đã casting 68 cặp sinh đôi giống hệt nhau bước đi trong buổi trình diễn. Sự lựa chọn khác với số đông, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của nhãn hiệu nổi tiếng đã trở thành điểm nhấn thứ hai đứng sau buổi trình diễn của Bella Hadid với chiếc váy được làm trực tiếp trên sàn catwalk.

dMilan Fashion Week RTW Spring Summer 2023

Đó là 5 điểm nổi bật nhất của Milan Fashion Week trong tuần qua. Nói không ngoa nhưng tuần lễ thời trang chính là nơi cho ra lò những tác phẩm thời trang – nghệ thuật nổi tiếng phi thời gian. Ở đây, họ cho phép các nhà thiết kế được thỏa mãn mê và sáng tạo ra nhiều tác phẩm để đời cho lịch sử phát triển và cuộc cách mạng thời trang trong thế kỉ mới.

Đọc thêm: Buổi trình diễn độc đáo của Gucci tại Milan Fashion Week

                 Top những đôi giày phổ biến nhất trong Fashion Week SS23

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.