Những hình ảnh mới nhất về Nike Air Force 1 “Sports Specialties”

Một trong những dòng giày đã trở thành biểu tượng cho Nike phải nói đến là Air Force 1. Ra đời vào năm 1982, biểu tượng bất diệt của sneakers này sở hữu một lượng lớn fans hâm mộ. Đôi giày được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang. Trải qua hơn 35 năm, dòng giày đã nhận được nhiều sự biến đổi từ màu sắc đến chất liệu. Đồng thời có mặt cả trong những thiết kế collab đình đám.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-sports-specialties

Và trong tháng 8 này, Air Force 1 sẽ trở lại trong bộ sưu tập mang tên Sports Specialties đã từng rất nổi tiếng trong thập niên 90 nhờ vào sự đơn giản và tinh tế trong mỗi thiết kế, một bộ sưu tập đã từng được Dr.Dre và Jay-Z mang trên chân giờ đây đã quay trở lại cùng một phối màu hoàn toàn mới trên Air Force 1.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-sports-specialties

Nike Air Force 1 “Sports Specialties” tự hào khi mang trên mình một tông màu hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm khác trong bộ sưu tập “Sports Specialties” của Nike. Điểm nhấn của Nike Air Force 1 “Sports Specialties” nằm ở dấu Swoosh, phần heel tab và phần mid-sole, tất cả mang trong mình một màu tím violet với một lớp vải nhung được đắp lên. Phần logo OG Sports Specialties trên phần lưỡi gà cũng là một điểm nhấn.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-sports-specialties

Phần Footbed cũng là một điểm nhấn khi in trên đó là Logo và dòng chữ “One Size Fits Most”. Ngoài ra, phần Mid-sole và out-sole màu tím violet được tô điểm bằng các điểm nhấn màu trắng cùng các đường khâu tương phản tạo nên một thiết kế tinh tế mà không kém phần thu hút.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-nike-air-force-1-sports-specialties

Nike Air Force 1 “Sports Specialties” sẽ được ra mắt vào ngày 09/10 trên website chính thức của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Travis Scott Sail Real và Fake

Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”