Điểm qua 7 mẫu sneaker nổi bật nhất trong mùa Valentine 2023

Valentine (lễ tình nhân), cũng như bao ngày lễ khác là thời điểm đặc biệt lý tưởng để các thương hiệu “hốt bạc”. Từ dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống cho đến giải trí từ lâu đều đã lấy ngày lễ đặc biệt này làm thời điểm để tăng trưởng doanh thu. Khi nói đến việc tạo ra hàng loạt thiết kế lấy cảm hứng từ khái niệm tình yêu thì các nhà sản xuất thời trang, đặc biệt là giày thể thao cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Với màu sắc đáng yêu nhưng không hề ngô nghê và thiết kế phóng khoáng chiều lòng cả những “sneakerhead” đích thực, 7 mẫu giày thể thao dưới đây rất đáng để các cặp đôi tham khảo nếu có nhu cầu “đánh dấu chủ quyền”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé!

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Nike Dunk Low “Valentine’s Day”

Nike đã quyết định sản xuất một phiên bản độc đáo của dòng giày Dunk Low trong năm nay để tri ân người hâm mộ và chào mừng Ngày lễ tình nhân 2023. Điểm thu hút nhất của mẫu thiết kế này chính là lớp da màu đỏ mận gợi liên tưởng đến tông màu “Viva Magenta” nổi tiếng của năm nay. Bên cạnh đó, dấu swoosh màu hồng tương phản với những mảng màu trắng chính là các yếu tố khiến cho đôi giày thể thao này trông trẻ trung hơn rất nhiều.

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day”

Bên cạnh phiên bản Nike Dunk Low “Valentine’s Day”, Nike cũng cho giới thiệu một phiên bản Nike Air Force 1 Low vô cùng độc đáo mang tên “Valentine’s Day”. Mẫu giày thể thao này trở nên vô cùng độc đáo khi sở hữu họa tiết trái tim đôi rất nổi bật được điểm xuyết trên phần logo thương hiệu. Với tông màu trắng chủ đạo, mẫu giày này sẽ vô cùng phù hợp để kết hợp với nhiều phong cách đa dạng mà không lo bị “lệch pha”.

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Reebok “Food & Bev”

Mới đây, Reebok đã cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao mang tên “Food & Bev” để chào mừng Lễ tình nhân 2023. Đây là một bộ sưu tập rất độc đáo được lấy cảm hứng từ bàn ăn tối ấm cúng của các cặp đôi trong dịp trọng đại này. Bộ sưu tập bao gồm ba phiên bản giày thể thao với ba hình dạng và màu sắc riêng biệt tượng trưng cho sô cô la, rượu vang và quả anh đào chín mọng.

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Bộ sưu tập này giới thiệu tới công chúng những phiên bản mới của ba mẫu giày huyền thoại: Classic Leather, Pump Omni Zone II và BB 4000 II. Đáng chú ý, chất liệu của phiên bản Classic Leather “Cherries” là sự pha trộn tuyệt vời giữa da thuộc và da lộn, mang đến một tổng thể đầy lôi cuốn và quyến rũ. Với màu sắc hút mắt như vậy thì không có gì lạ khi dân tình sẽ không ngừng săn đón những phiên bản giày thể thao tới từ Reebok này!

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Converse “Elevated Love”

Bộ sưu tập “Elevated Love” của Converse chắc chắn sẽ “đốn tim” những tín đồ đam mê thời trang. Với bộ sưu tập đặc biệt này, thương hiệu đình đám đến từ xứ sở cờ hoa đã nâng tầm thiết kế của những mẫu giày thể thao vốn đã quen thuộc như Converse Run Star Legacy LX và Converse Chuck Taylor All Star bằng cách sử dụng họa tiết trái tim và dây xích vàng để tạo điểm nhấn. Những đôi giày thể thao Converse nằm trong bộ sưu tập “Elevated Love” này sẽ là lời tỏ tình kín đáo cho các cặp đôi mùa Valentine nhờ vào thiết kế nhỏ nhắn duyên dáng, đủ tạo điểm nhấn và dễ mix với hầu hết mọi trang phục.

diem-qua-7-mau-sneaker-noi-bat-nhat-trong-mua-valentine-2023

Đọc thêm: Bước kế tiếp trong thiết kế sneaker: Cuộc cách mạng AI (Phần 1)

                 Liệu Mexico 66 của Onitsuka Tiger có thể trở thành adidas Samba mới?