Top 5 mẫu giày chạy bộ Nike không thể bỏ qua trong năm 2023

Nike luôn thể hiện cam kết vững chắc trong việc sản xuất giày thể thao cho phép người dùng chạy nhanh hơn, xa hơn và thoải mái hơn. Do đó, sẽ thật không có gì lạ khi Nike hiện đang là “ông lớn” đi đầu trong việc sản xuất những mẫu thiết kế giày chạy bộ tốt nhất hiện có trên thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách top 5 mẫu giày chạy bộ Nike không thể bỏ qua trong năm 2023 nhé!

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Flyknit 2

Vào tháng 10 năm 2019, Eliud Kipchoge đã đạt được một kỳ tích đáng kinh ngạc bằng cách hoàn thành cuộc đua marathon dưới hai giờ đầu tiên khi mang trên chân mẫu giày Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Flyknit 2. Thiết kế của mẫu giày này có hình dạng kỳ lạ giúp đẩy bạn tiến về phía trước với lực tăng dần khi tốc độ của bạn tăng lên. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không phải là vận động viên chạy đẳng cấp thế giới thì các tính năng tiết kiệm năng lượng của mẫu thiết kế này vẫn gần như đảm bảo rằng bạn sẽ cải thiện cơ hội thiết lập kỷ lục cá nhân mới.

Phiên bản mới nhất của đôi giày thể thao chạy bộ này đã trải qua một số cập nhật tuyệt vời. Đáng chú ý, một lớp bọt ZoomX mỏng đã được thêm vào dưới khoang khí ở phần forefoot trong khi phần gót giày có đệm đã được tích hợp vào phía sau. Cùng với đó, chất liệu của phần outsole cũng đã được làm mỏng nhưng lại bền hơn. Những sửa đổi này đã nâng đôi giày chạy bộ Nike hàng đầu thành một mẫu thiết kế thậm chí còn đặc biệt hơn. Nhìn chung, Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Flyknit 2 đơn giản là đôi giày chạy bộ tốt nhất mọi thời đại.

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 3

Trong thị trường ngày nay, ngày càng khó bắt gặp một đôi giày chạy bộ Nike chất lượng tốt nhưng có mức giá trẻ hoặc giá tốt. Trên thực tế, hầu hết các đôi giày chạy bộ tốt đều được bán lẻ với giá trên 140 đô la. May mắn thay, đối với những người mới chạy hoặc đang tìm kiếm một mẫu thiết kế đáng tin cậy để chạy hàng ngày thì Nike Winflo 8 là một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với ngân sách.

Mặc dù đôi giày này có thể thiếu một số tính năng tiên tiến hơn được tìm thấy trong các mẫu thiết kế cao cấp của thương hiệu nhưng nó lại được bù đắp bằng bọt Cushlon vô cùng thoải mái. Hơn nữa, phần đế Zoom Air sẽ cung cấp khả năng phản hồi cực tốt để đảm bảo cảm giác êm ái khi chạy.

Nike Air Zoom Pegasus 40

Với phiên bản thứ 40, Nike Pegasus một lần nữa lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh với cộng đồng đam mê chạy bộ. Phiên bản mới nhất này tự hào có phần midsole Zoom Air kép giúp mang đến một chuyến đi nhanh và mượt mà hơn. Bên cạnh đó, phần toebox cũng đã được mở rộng để vừa vặn hơn trong khi gót giày lại được thiết kế sâu hơn để đảm bảo sự thoải mái tột đỉnh.

Với phần đệm êm ái và ổn định, Air Zoom Pegasus 40 đã nổi lên như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến chạy đường dài trên bề mặt cứng. Mặc dù mẫu thiết kế này có thể không có tạo sự nhanh nhẹn như một đôi giày speed-day nhưng độ bền và sự thoải mái đã khiến nó trở thành một lựa chọn nổi bật cho việc tập luyện hàng ngày.

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 3

Trong những năm qua, Vaporfly đã củng cố vị trí của mình như một lựa chọn phổ biến cho những người chạy bộ và phiên bản thứ ba của dòng giày này vẫn giữ được sự thoải mái và tốc độ giống như những mẫu thiết kế tiền nhiệm của nó. Trên phiên bản mới nhất này, Nike đã thực hiện thiết kế lại toàn diện khi tập trung vào việc đạt được trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, phần forefoot cũng không còn có một tấm cao su mà thay vào đó là một loạt các vấu hình kim cương đã được tích hợp.

Nike React Infinity Run Flyknit 3

Nike Infinity Run 3 phá vỡ khuôn mẫu của thiết kế giày truyền thống nhưng vẫn có thể cung cấp sự hỗ trợ đáng chú ý. Thay vì dựa vào một trụ trung gian, đôi giày này sử dụng một cái kẹp quanh gót giày và phần midsole rộng hơn để đạt được sự ổn định mà không có trọng lượng dư thừa. Bên cạnh đó, phần upper cũng đã được cập nhật để có thể mang đến sự thoáng khí vượt bậc. Tất cả những điều này đã góp phần tạo nên một đôi giày không phô trương cho những người chạy bộ và đồng thời cung cấp sự hỗ trợ dồi dào.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .