5 mẫu Slip-On chứng minh Clogcore là xu hướng hot nhất hè này

Nếu bạn chưa thêm một đôi clogcore hoặc mule vào vòng quay mùa hè của mình, hãy coi đây là dấu hiệu để bạn bắt đầu nghĩ về nó. Mặc dù chúng có thể không phải là lựa chọn của tất cả mọi người, nhưng những phong cách giày lười khiêm tốn này đang có sự trở lại khá mạnh mẽ, với hầu hết các thương hiệu – từ Salomon đến Dior đến New Balance – đều nhúng chân vào xu hướng này. Cho dù bạn đã từng xa lánh làn sóng giày lười và hiện đang tìm cách bổ sung một đôi vào bộ sưu tập của mình, hay bạn là một người đam mê giày thể thao và có thể cần thuyết phục hơn một chút, thì Authentic Shoes nghĩ rằng đây là những đôi chứng minh rằng Clogcore là điểm dừng.

Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog

Crocs Pollex Clog của Salehe Bembury là một trong những câu chuyện thành công đáng ngạc nhiên nhất trong vài năm qua, khi hình bóng tương lai có giá cao ngất trời trên thị trường retail. Trước đây từng thiết kế giày cho YeezyVersace, đồng thời là cộng tác viên thường xuyên trong lĩnh vực giày thể thao, việc Bembury đảm nhận clogcore cổ điển của Crocs đã giúp anh ấy làm lại hình bóng khét tiếng với phần trên được thiết kế mới, được chế tạo để bắt chước dấu vân tay của chính Bembury.
Kể từ lần phát hành đầu tiên, giá bán lại đã giảm một chút, mặc dù một số phối màu ban đầu vẫn có giá khoảng £400. Tuy nhiên, với nhiều cặp được xếp hàng trong thời gian còn lại của năm 2023, đây là phong cách mà chúng tôi chắc chắn sẽ thấy nhiều hơn nữa trong mùa hè này!

Birkenstock Boston Mule

Birkenstock đã tăng cao trong một thời gian, một phần nhờ vào sự hợp tác của Dior vào năm ngoái, nhưng cũng vì chiếc Boston Mule khiêm tốn của nó. Giờ đây là một sản phẩm cổ điển đã được chứng nhận trên thị trường thời trang dạo phố, lượt tìm kiếm Birkenstock Boston đã tăng lên con số khổng lồ 316% so với cùng kỳ năm ngoái và các nhà bán lẻ đang phải vật lộn để giữ chúng trong kho.
Mặc dù Birkenstock Boston có thể trông không đặc biệt thoải mái, nhưng hãy để chúng tôi trấn an bạn – khi bạn đã mang miếng lót chân đó vào, bạn sẽ không muốn đi một chiếc giày nào khác trong cả mùa hè. Và bạn cũng sẽ không cần phải làm vậy. Boston là đôi hoàn hảo phù hợp với mọi phong cách mùa hè của bạn. Bạn có thể kết hợp đôi clogcore này với áo sơ mi và quần jean để trông bảnh bao hơn, hoặc quần jorts và áo phông rộng thùng thình để tạo cảm giác thoải mái hơn.

New Balance 2002R Mule

Nó có phải là một đôi sneaker không? Hay nó là một đôi slide? Không, đó là New Balance 2002R Mule. Một trong những đôi giày lai kỳ lạ nhất được tung ra thị trường vào năm ngoái, đôi giày này chắc chắn đã đưa danh tiếng giày bố của New Balance lên một tầm cao mới. Những ngày mà người cha phải giẫm lên lưng giày thể thao của mình để lấy thùng ra đã qua, và bản chất chống trượt của Mule 2002R đã biến hình bóng chạy bộ mới hồi sinh gần đây thành một đôi giày đi trong nhà hoàn hảo.
Mule 2002R là định nghĩa về kinh doanh ở phía trước và tiệc tùng ở phía sau, và được tạo thành từ cấu trúc lưới và da lộn thông thường của thương hiệu, mặc dù thiếu một bộ ren. Tuy nhiên, công nghệ thoải mái xác định của nó vẫn còn đó, vì mặc dù không có bất kỳ hỗ trợ nào xung quanh gót chân nhưng chiếc giày vẫn nằm trên cùng một bộ phận đệm ABZORB giống như đối tác hoàn toàn nguyên vẹn của nó. Mặc dù không còn được chế tạo để chạy bộ, nhưng một đôi clogcore thoải mái vẫn là một sự bổ sung thiết thực cho bất kỳ vòng quay nào, vì vậy trùm cuối của dad shoes có quyền ngồi cạnh những đôi khác trong danh sách này.

adidas adiFOM Stan Smith Mule

Bây giờ, nếu giày mule MMW của Nike khiến bạn mắc chứng sợ lỗ, thì đừng hoảng sợ – adidas đã đến giải cứu bạn. Đôi Adifom này nhanh chóng trở thành một trong những đôi giày nổi tiếng nhất năm 2023 và khiến thế giới giày sneaker phải bàn tán khi nó được tiết lộ là dựa trên Stan Smith. Một lần nữa sử dụng cấu trúc bọt một mảnh, mule chunky này tạo ra những rung cảm nghiêm túc của Bottega Veneta và thậm chí sẽ thu hút đám đông Crocs.

MM6 Maison Margiela x Salomon XT-4 Mule

Năm nay, Salomon đã vượt qua XT-4 vì sự hợp tác của nó với MM6 Maison Margiela, và mặc dù không thực tế một cách ồ ạt, nhưng nó vẫn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Trên thực tế, không có cách nào những thứ này sẽ hỗ trợ bạn khi đi bộ đường dài, nhưng với thành công của Salomon trong lĩnh vực thời trang dạo phố, chúng tôi sẵn sàng cá rằng hầu hết các đôi XT-4 chưa bao giờ nhìn thấy sườn núi. Với ba phối màu dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, chúng tôi ở đây để đón đầu xu hướng thời trang cao cấp.
Vậy, bạn đã bị thuyết phục chưa? Nếu không có đôi nào trong số này phù hợp với bạn, thì điều đó hoàn toàn ổn, nhưng với tất cả các kiểu giày lười vẫn sẽ ra mắt trong năm nay, chúng tôi cho rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi clogcore.