Vài mẹo giúp bạn phân biệt Travis Scott Air Max 1 real và fake

Sự hợp tác giữa Nike x Travis Scott là một trong những sự kiện khét tiếng nhất trong ngành công nghiệp giày thể thao. Cactus Jack Air Max 1s là một đôi khác khiến mọi người kinh ngạc với dấu Swoosh ngược cổ điển thường thấy trên giày thể thao của Travis, giống như trên Air Jordan 1s. Nói về Cactus Jack’s Air Max – nếu bạn muốn tìm hiểu cách phát hiện những đôi Travis Scott Air Max 1 giả, hãy làm theo hướng dẫn này, vì chúng tôi sẽ đi sâu vào chi tiết của những đôi giày này. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn Vài mẹo giúp bạn phân biệt Travis Scott Air Max 1 real và fake.

Một thời gian ngắn, bạn chỉ cần nhìn vào thẻ kích cỡ và đường khâu trên toàn bộ đôi giày. Nhãn size bên trong đôi giày luôn bị lỗi ở giày giả (vì chúng có chữ quá dày) và đường khâu thường không nhất quán ở những đôi giả, trong khi sự nhất quán luôn giống nhau ở những đôi thật.

Kiểm tra phần Size Tag trên Travis Scott Air Max 1s

Như chúng tôi đã nói trước đây, chúng tôi tin rằng thẻ kích thước thực sự là một trong những cách tốt nhất để phân biệt Travis Scott Air Maxes giả – đó là bởi vì các đôi giả luôn có phần chữ bị lỗi. Trước tiên chúng ta hãy xem đôi Travis Scott Air Max 1 giả và so sánh các chi tiết của chúng với hàng thật.

Vấn đề đầu tiên là văn bản “SZ” ở góc trên bên phải của thẻ kích thước. Nếu bạn nhìn vào đôi Air Max 1 x Travis Scott giả, bạn có thể thấy dòng chữ này trông quá mảnh. Mặt khác, đường viền của các chữ cái trên dòng chữ “SZ” của cặp chính hãng lớn hơn và chúng làm cho dòng chữ trông dày hơn.

Kiểm tra các đường chỉ trên Travis Scott Air Max 1s

Chuyển sang mặt sau của đôi giày Travis Scott Air Max thật và giả, bây giờ chúng ta phải xử lý đường khâu trên miếng vá cong của những đôi giày này. Trong hình ảnh này, bạn có thể thấy những chiếc Travis Scott Air Max 1 giả có đường khâu trông quá mỏng và đường chỉ quá ngắn. Đối với cặp thực, nó đơn giản – nó ngược lại. Vì vậy, cặp chính hãng có đường khâu dày hơn và đường chỉ dài hơn so với đường chỉ có thể nhìn thấy trên cặp giả.

Xa hơn nữa, hãy lật ngược đôi giày sang mặt trước vì chúng ta cũng có một số mũi khâu bị lỗi trên đôi giày Travis Scott Air Max giả ở mặt trước.  Đây là khuyết điểm khá giống ở mặt sau của đôi giày. Do đó, nếu bạn nhìn vào cặp giả, bạn có thể thấy các sợi của nó quá mỏng và ngắn. Tuy nhiên, một lần nữa, những chiếc Cactus Jack Air Max 1 chính hãng có sợi dày hơn và dài hơn sợi trên cặp giả.

Kiểm tra phần Toebox

Tiếp tục với cách phân biệt giày Travis Scott Air Max 1 thật giả thứ 4, chúng ta hãy chuyển sang phần bên của đôi giày. Bây giờ chúng ta phải kiểm tra phần Toebox của hai cặp. Một trong những sai sót lớn nhất trên những đôi Travis Scott Air Max 1 giả gắn liền với mức độ phồng của phần Toebox.

Trong hình trên, bạn có thể thấy phần Toebox bị phồng quá ít, vì nó trông có vẻ “xì hơi” khi đặt cạnh Cactus Jack Ones chính hãng. Vì vậy, như bạn có thể nghĩ, đôi thật thì hoàn toàn ngược lại: phần hộp giày của đôi thật 100% phồng hơn, vì nó trông cồng kềnh và dày hơn so với vẻ ngoài của hộp giày.

Kiểm tra phần lót giày của Travis Scott Air Max 1s

Hãy chuyển sang cách thứ năm về cách xác thực Travis Scott Air Max Ones. Lần này, chúng ta sẽ quay trở lại bên trong đôi giày, vì chúng ta phải nói về dòng chữ được in trên đế giày. Có một lỗi nhỏ trên những chiếc Travis Scott Air Max Ones giả, nhưng bạn thực sự phải cẩn thận với những chi tiết nhỏ như thế này.

Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy chữ in nhãn hiệu đã đăng ký “®” được đặt quá xa so với chữ “NIKE” trên đôi giả. Mặt khác, giày thể thao Travis Scott thật có chữ in “®” gần với dòng chữ “NIKE” khi chúng gần như tiếp xúc.

Kiểm tra phần lưỡi gà trên Travis Scott Air Max 1s

Đối với cách thứ sáu để phân biệt Travis Scott 1s giả, chúng ta sẽ di chuyển ra bên ngoài đôi giày một lần nữa và chúng ta sẽ đi đến mặt trên, trên lưỡi gà. Nhìn vào những chiếc Travis Scott Air Max 1 giả, bạn có thể thấy các mũi khâu quá mỏng và chúng cũng quá dài. Đồng thời, giày thể thao Travis Scott thật có đường chỉ dài hơn và cũng dày hơn so với đường chỉ trên giày giả.

Kiểm tra hộp giày Travis Scott Air Max 1s

Đối với cách thứ bảy và cũng là cách cuối cùng để phân biệt những chiếc Travis Scott Air Max 1 giả, chúng ta sẽ nói một chút về nhãn của hộp. Trong hình ảnh nhãn hộp Travis Scott Air Max 1 giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi giả có dòng chữ “NIKE AIR MAX 1 / CJ” trông quá dày. Đồng thời, dòng chữ giống hệt trên nhãn của cặp thật được dán trên hộp mỏng hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt