Giày Autry: Những điều bạn cần biết và cách phối đồ

Những đôi giày thể thao cổ điển từ thương hiệu Autry của Mỹ đang có nhu cầu cao hiện nay. Từ kiểu dáng Super Vintage cho đến kiểu dáng Dallas hay Medalist, mỗi đôi giày thể thao Autry đều có sức hút riêng và có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau. Dưới đây là những mẹo truyền cảm hứng tốt nhất để tạo cho mình phong cách riêng cho giày thể thao Autry, và đồng thời, Authentic Shoes cũng sẽ gửi tới bạn lịch sử và một số thông tin bên lề mà bạn cần biết trước khi chọn mua cho mình những đôi giày thể thao đến từ nước Mỹ này, bắt đầu thôi.

Lịch sử của thương hiệu Autry

Autry là một thương hiệu giày thể thao tương đối trẻ. Nhãn được thành lập vào năm 1982 bởi Jim Autry ở Dallas, Texas. Trong những năm đầu thành lập, nhãn hiệu này tập trung chủ yếu vào việc thiết kế giày chơi quần vợt, chạy bộ và aerobic. Thương hiệu phát triển nhanh chóng và được các vận động viên trên khắp thế giới chú ý. Khi người sáng lập qua đời vào năm 2009, người ta đã đặt câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra với thương hiệu từ lâu. Vào năm 2019, người hướng đạo đầy đam mê Alberto Raengo đã thổi luồng sinh khí mới vào thương hiệu Autryl. Cùng với hai đối tác kinh doanh của mình là Gino Zarelli và Marco Doro, bộ ba đã tìm cách biến nhãn hiệu Autry thành một nhãn hiệu phong cách sống hiện đại.

Với thành công, giày thể thao của Autry hiện là cặp phong cách sống rất phổ biến. Các mẫu được đặc trưng bởi logo lá cờ Mỹ nổi tiếng ở phía trên. Giày thể thao được làm bằng da chất lượng cao và có nhiều màu sắc và biến thể khác nhau. Hình bóng của Medalist vẫn là một trong những hình bóng phổ biến nhất, cũng như thiết kế của Bob Lutz và Dallas. Ở đây chúng tôi chỉ cho bạn một số mẹo truyền cảm hứng để tạo kiểu cho giày thể thao Autry của bạn.

Những cách phối đồ đơn giản cùng giày Autry

Áo phông T-shirts

Một Item không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào trong mùa hè nóng nực này. Những chiếc áo T-shirts Workman Embroided của The New Originals là nền tảng hoàn hảo cho trang phục của bạn. Vật phẩm có màu trắng nhạt và đường khâu màu nâu sẫm. Chiếc rương có logo của thương hiệu Amsterdam The New Originals. Chiếc áo có một phù hợp lỏng lẻo. Chiếc áo sơ mi của Quit Golf Iron Cleaners có hình in hơi hài hước. Ở mặt trước là bản in của một quảng cáo cũ có màu đen và xanh lục. Áo là 100% cotton và có cảm giác mềm mại.

Bộ sưu tập Carhartt WIP mới đi kèm với một chi tiết độc đáo, đó là logo có hình trái tim. Một túi được đặt trên áo với logo trái tim. Chất liệu cotton, phối màu đen dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Quần Jeans

Những chiếc quần từ Carhartt WIP đã được nhiều người yêu thích trong nhiều năm. Quần jean được làm từ chất liệu chắc chắn và rất bền. Sản phẩm có màu nâu đậm. Trên hông được đặt logo Carhartt. Chiếc quần này kết hợp tốt với mẫu Autry Super Vintage hoặc Medalist. Ngoài ra, 501 là một trong những mẫu phổ biến nhất của Levi và vì lý do chính đáng. Quần jean có kiểu dáng rộng rãi và được làm thon ở mắt cá chân. Chiếc quần jean trong hình trên là quần jean dành cho nữ và có phong cách phù hợp với Huy chương Autry, như trong ảnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc quần có màu sắc hoàn hảo cho mùa hè, thì những chiếc quần jean này của Butter Goods là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc quần này có kiểu dáng hoài cổ và có logo Butter Goods ở mặt trước và mặt sau màu vàng, đỏ và xanh lá cây.

Phụ kiện đi kèm

Hoàn thành trang phục của bạn với những món phụ kiện thể thao này. Mũ lưỡi trai của Dickies mang phong cách cổ điển hoàn hảo và rất phù hợp để sử dụng trong mùa lễ hội này. Túi xách Messenger 9 chấm từ The New Originals rất phù hợp cho các kỳ nghỉ và lễ hội. Đây là một số mẹo truyền cảm hứng về cách tạo kiểu tốt nhất cho giày thể thao Autry. Hãy xem công cụ tìm kiếm giày thể thao của chúng tôi để xem những đôi giày thể thao và phối màu có sẵn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.