Những đôi giày Sneaker đen tốt nhất dành cho học sinh quốc tế

Có một quy tắc mà nếu các bạn đã, đang và sẽ nhập học tại một trường quốc tế ở Việt Nam, thì hẳn các bạn đã biết tới điều này: Học sinh trường quốc tế chỉ được phép sử dụng những đôi giày đen( giày Loafer hoặc giày thể thao, boots,…) khi tới trường và chỉ là những đôi giày với tông màu đen mà thôi. Hẳn đó là một thiệt thời dành cho các bạn, tuy nhiên đừng vì thế mà nản lòng, những đôi giày đen luôn luôn có một sức hút và ấn tượng đặc biệt.

giày Sneaker đen

Một số lợi ích khi bạn đi những đôi giày đen có thể kể tới như dễ dàng vệ sinh, không sợ bụi bẩn, có thể hoàn toàn sử dụng để đi lại hàng ngày một cách thoải mái,… Nếu bao nhiêu đó là chưa đủ với bạn thì sau đây hãy theo dõi Authentic Shoes gửi tới bạn Top Những đôi giày Sneaker đen tốt nhất dành cho học sinh quốc tế nhé..!

Nike Air Force 1 “Triple Black”

Nike air force 1 là một mẫu giày quốc dân trên toàn cầu, với những người đam mê giày mà nói đây là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người. Đối với quy định tại các trường học quốc tế thì đây là một đôi giày luôn được các bạn trẻ ưa chuộng vì kiểu dáng và phong cách mà nó đem lại cho người mang 1 cảm giác cực kì êm ái và trẻ trung..!

Adidas Vegan Samba Sneaker

giày sneaker đen

Đôi giày mà Hollywood không thể ngừng mang. Cùng với Kendall và Bella, những người mẫu như Kaia Gerber và Kate Moss đã được phát hiện trong đôi giày Adidas Vegan Samba 100 đô la này. Tôi sở hữu đôi này với màu đen này và tôi thấy chúng thật tuyệt vời, nếu không muốn nói là đôi giày thể thao thoải mái nhất mà tôi sở hữu. Chúng có kiểu dáng thấp, đủ giản dị để mặc với quần jean rộng thùng thình và đủ dễ dàng để mặc với váy maxi hoặc váy ngắn. Tôi không thể giới thiệu thêm về chúng nữa. Nhược điểm duy nhất của tôi ?Họ chạy to quá nên chân tôi cỡ 5 phải đi cỡ trẻ con bốn rưỡi.

Vans Old Skool Sneakers

Bạn có thể đã đi đôi giày thể thao cổ thấp Vans Old Skool này khi còn học trung học. Bạn có thể đã mua lại chúng khi chúng trở nên thời thượng trở lại trên internet vào năm 2019. Đôi giày chắc chắn này (từng chỉ dành cho trượt ván) được sản xuất để sử dụng, vì vậy đừng ngại mang chúng xuống. Mua chúng với cỡ giày nữ từ 5 đến 11 và có ba màu.

Maison Margiela Black Leather Tabi Low-Top Sneakers

Dòng sản phẩm Tabi của Maison Margiela là một trong những sản phẩm gây chia rẽ nhất trên thị trường, nhưng tôi thích đôi giày thể thao này. Thiết kế ngón chân tách biệt có thể nhận ra ngay lập tức và cực kỳ thoải mái, cho dù nó trông như thế nào! Chúng được sản xuất tại Ý và có các kích cỡ từ 35 đến 41. Chúng là loại giày mà người bạn thời trang của bạn sẽ mang trong suốt mùa đông dài.

Nike Daybreak Sneakers

Nếu bạn đã xem Stranger Things và muốn thử một chút cảm giác hoài cổ với đôi giày của mình. Hãy xem xét đôi này của Nike. Chúng được ra mắt lần đầu vào năm 1979 và chính thức hoạt động trở lại vào năm 2023. Thiết kế sống động chỉ trông đẹp hơn khi bạn đeo chúng. Dưới đây là thông tin chi tiết: Chúng hoạt động theo đúng kích cỡ True To Size với cỡ giày nữ từ 5 đến 12.

Adidas Gazelle Sneaker

Những đôi giày Adidas Gazelle này là một trong những kiểu dáng được yêu thích nhất trong mùa hè năm 2023. Trong khi Samba của Adidas vẫn còn phổ biến (và là một sở thích cá nhân), đôi da lộn này đã lan truyền sau khi Harry Styles mặc một đôi tùy chỉnh cho lễ trao giải Grammy năm nay. Kể từ đó, họ đã được phát hiện cùng với những người bạn hạng A như Gigi Hadid và Kendall Jenner. Chúng có kiểu dáng của những năm 90 giống như một số đôi giày cổ thấp khác trên thị trường nhưng được làm bằng chất liệu da lộn sang trọng này.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt