Phong cách đường phố nổi bật nhất Fashion Week mùa nữ SS24

Nhìn chung, các bộ sưu tập thời trang mùa xuân/hè 2024 của các thương hiệu lớn nhất thế giới thể hiện sự đa dạng và sáng tạo của các nhà thiết kế hàng đầu. Tại New York, Peter Do đã mang đến một làn gió mới cho thương hiệu Helmut Lang với những thiết kế lãng mạn và tinh tế. Các nhà thiết kế địa phương LUAR và Willy Chavarria cũng đã thể hiện những quan điểm độc đáo của họ về nghề may đo.

Ở Milan, Sabato De Sarno đã mang đến một phong cách thẩm mỹ tối giản và sạch sẽ hơn cho Gucci. Miuccia Prada và Raf Simons của Prada đã trình diễn những thiết kế mang tính biểu tượng và đầy tính nghệ thuật, trong khi Matthieu Blazy của Bottega Veneta đã mang đến những thiết kế mang tính kiến trúc và lấy cảm hứng từ du lịch. Tại Paris, Jonny Johansson của Acne Studios đã mang đến một cảm giác hiện đại và công nghiệp cho chất liệu denim đặc trưng của nhãn hiệu. Rick Owens tiếp tục cách tiếp cận của ông trong việc giảm bớt quần áo thành những hình thức cơ bản, trong khi Jun Takahashi của UNDERCOVER đã khám phá chủ đề về sự mất mát.

Từ tháng 8 đến tháng 10, những vị khách nổi tiếng và người trong cuộc đi khắp thế giới, ăn mặc phù hợp với điều kiện thời tiết. Dưới đây là những phong cách đường phố đẹp nhất mùa Fashion Week năm nay do Eseniya Araslanova, Seinosuke Tanaka, Jimin Jeon và Asia Typek thể hiện mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại.

Tuần lễ thời trang Copenhagen SS24

Copenhagen đang tiến hành lịch thời trang SS24 với các bài thuyết trình trên sàn diễn của cả các nhà thiết kế Đan Mạch và quốc tế. Đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, khách tham dự các buổi biểu diễn trong trang phục nhẹ nhàng, giúp họ có thể xem trước những xu hướng sẽ có trong mùa thu này. Áo khoác ngoài đa dạng, từ áo khoác chuyển tiếp đến áo khoác ngoài. Áo sơ mi kéo dài cài cúc và áo khoác argyle. Các phụ kiện tạo điểm nhấn tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục tinh tế, trong khi những đôi giày thể thao cổ điển với gam màu táo bạo nổi bật trên nền những đôi bốt và giày mule có tông màu đen và nâu.

Tuần lễ thời trang Tokyo SS24

Trong bối cảnh thời tiết cuối hè, những người tham dự đã đến Tokyo theo phong cách chuyển tiếp. Áo ba lỗ, áo phông ngắn tay và áo vest không tay được kết hợp với quần oversized, từ quần jean rách cho đến quần chinos xếp li. Đồ trang sức và kính râm nâng tầm vẻ ngoài giản dị và trang trọng, trong khi giày dép bao gồm bốt, giày đế bệt và giày thể thao độc đáo.

Tuần lễ thời trang Seoul SS24

Những kiểu dáng rộng rãi và quá khổ là chủ đề thịnh hành tại Seoul Fashion Week, nổi bật bởi tay áo dài và phần quần bồng bềnh. Vải denim rách, áo khoác da và đồ kim khí theo phong cách bondage truyền tải nét thẩm mỹ cứng rắn, trong khi cà vạt với nhiều kích thước khác nhau tiếp tục là phụ kiện chủ đạo.

Tuần lễ thời trang New York SS24

Ở thành phố New York, áo sơ mi thông thường được sử dụng nhiều cùng với váy, váy sau đôi khi được triển khai như một yếu tố xếp lớp. Denim là một chủ đề phổ biến khác, từ quần jean bao phủ toàn bộ chiếc giày cho đến những bộ đồ crop top và quần short. Áo phông bao gồm áo phông họa tiết, áo ba lỗ và áo khoác nổi bật, trong khi bốt được kết hợp tốt cùng với nhiều loại giày thể thao.

Tuần lễ thời trang Luân Đôn SS24

Trở lại châu Âu, phong cách tiên phong đã va chạm với những món đồ thực dụng tại London Fashion Week, trong khi trang phục dạo phố và giày thể thao được chú trọng nhiều, được tiết chế bởi bốt và kiểu dáng trang trọng hơn. Ở những nơi khác, điểm nổi bật bao gồm áo khoác da nổi bật, áo trong suốt và quần hộp đã qua xử lý, thể hiện chung những thị hiếu đa dạng đã xác định trong tuần.

Tuần lễ thời trang Milan SS24

Khi thời tiết ấm áp hạ nhiệt xuống mức ôn hòa hơn ở kinh đô thời trang Ý, những người tham dự đã lựa chọn những món đồ phối lớp và chuyển tiếp. Những chiếc áo khoác vest ngoại cỡ được kết hợp với quần thể thao, trong khi những chiếc váy điêu khắc phản ánh những ý tưởng mang tính khái niệm được nhìn thấy trên sàn diễn. Trong bối cảnh thử nghiệm này, kiểu dáng đơn sắc mang đến một góc nhìn đơn giản hơn.

Tuần lễ thời trang Paris SS24

Paris khép lại lịch thời trang SS24 với các thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của họ. Trên đường phố thủ đô nước Pháp, phong cách vest phản ánh xu hướng sàn diễn gần đây, kết hợp với áo ba lỗ, áo phông và áo vest. Quần jean, váy và quần short kéo dài, được thiết kế phù hợp với mong đợi về giới tính. Các phụ kiện rực rỡ làm nổi bật trang phục nhẹ nhàng, với giày bốt dành cho mùa thu và giày thể thao màu đất tạo điểm nhấn cho tuần.
Tại mỗi quốc gia, phong cách mà các khách mời tham dự Fashion Week đều để lại dấu ấn riêng, tôn lên vẻ độc đáo trong nghệ thuật thời trang. Mùa SS24 này đã khép lại với vô số những khoảnh khắc đáng nhớ.