Những item thời trang cần thiết cho mùa đông lạnh giá

Khi nhiệt độ giảm xuống và bạn đột nhiên muốn một tách đồ uống ấm cúng bên bếp lửa, đây chính là lúc thay đổi các item bình thường trong tủ quần áo của bạn. Dưới đây là những lựa chọn “must-have” của Authentic Shoes theo mùa, ấm áp, vừa vặn, đúng dịp cho kỳ nghỉ lễ dành cho bạn.

Áo Kith Pinehurst Sherpa Full Zip

Không gì có thể nói vừa thoải mái vừa dễ kết hợp như một chiếc áo khoác Sherpa tuyệt vời. Tiếp tục phát triển văn hóa đường phố, áo khoác Sherpa từ các thương hiệu như Kith, Supreme và Palace là một số item yêu thích được phát hành vào mỗi mùa thu/đông, trưng bày một loạt thiết kế và hoa văn mới để phù hợp với mọi xu hướng.
Pinehurst Sherpa Full Zip có vải jacquard paisley sherpa đặt riêng, lớp lót lưới, bộ điều chỉnh bungee ở đường may bên trong, túi bên an toàn, khóa kéo phía trước và các điểm nhấn bằng cao su kéo. Thiết kế gợi nhớ đến cả khăn rằn và họa tiết theo phong cách khảm, đồng thời phối màu trắng nhạt/xanh lá cây tạo cảm giác dịu mắt, hoàn chỉnh với các chi tiết trang trí mang thương hiệu Kith và nhãn vàng phía trên cổ tay áo.

Ugg Tazz Slipper (Mustard Seed)

Sự trỗi dậy của UGG trong vài năm qua không có dấu hiệu chậm lại. Với tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Y2K đối với thời trang, có lẽ đã đến lúc chúng ta bắt đầu coi UGG không phải là một xu hướng mà là một yếu tố chính trong văn hóa.
Màu sắc mới hơn này có kiểu tết Tasman cổ điển bao quanh cổ giày, một đường khâu tách chạy từ mũi giày đến khu vực lưỡi giày, hoàn thiện với phần gót cao 1,5 inch. Tuyệt vời để sử dụng trong nhà hàng ngày vào mùa đông hoặc một đôi giày bốt lai hàng ngày để chạy việc vặt, Ugg Tazz Slipper thực hiện rất tốt việc kết hợp sự giản dị và thoải mái với thiết kế hợp thời trang có thể tăng hoặc giảm kiểu dáng. Mọi người đều cần một đôi UGG vào thời điểm này trong năm. Nếu UGG Classic truyền thống không phải là sở thích của bạn thì Tazz là một lựa chọn thay thế tuyệt vời để lao đầu vào thế giới UGG.

Áo Moncler Maya Short Down Jacket

Được ra mắt lần đầu vào những năm 1980, áo khoác ngắn Moncler Maya là sự thể hiện hiện đại về kiểu dáng vốn đã cổ điển của ngôi nhà sang trọng. Một chiếc áo khoác lông chất lượng cao, tuyệt vời vào mùa đông sẽ giữ ấm cho bạn ngay cả ở nhiệt độ dưới mức đóng băng, khiến chúng không chỉ là món đồ thiết yếu mà còn là món đồ cần thiết ở một số nơi trên thế giới. Điều này đảm bảo những chiếc áo khoác kiểu dáng phồng sẽ không bao giờ lỗi mốt và Moncler đã dành hàng thập kỷ để cải tiến một chiếc áo khoác lông vũ tuyệt vời trông như thế nào.
Áo khoác có mũ trùm đầu có thể tháo rời, túi có khóa kéo đúc và túi có nắp cài ở tay áo bên trái được trang trí bằng logo nỉ mang tính biểu tượng. Không còn nhiều điều để nói về tác phẩm mang tính biểu tượng này. Nó sang trọng, tiện dụng, dễ tạo kiểu và là item sẽ ở trong tủ quần áo của bạn bao lâu tùy thích.

Áo Supreme Patchwork Cable Knit Cardigan

Hàng năm, Supreme cho ra mắt hàng loạt áo len đan và áo len dệt kim kết hợp hoàn hảo các yếu tố của trang phục nam, Americana, cổ điển và trang phục dạo phố. Và hàng năm, những món đồ này đều trở thành khoảnh khắc nổi bật trong bộ sưu tập thu đông của thương hiệu. Chiếc áo len này cũng không khác. Được chế tác tỉ mỉ từ hỗn hợp cotton dệt kim sang trọng, áo có hoa văn chắp vá đầy nghệ thuật, là họa tiết tạo điểm nhấn chính của áo len.

Phần áo khoác ngoài cũng có đường gân ở viền dưới, cổ tay áo và đường viền cổ áo để tạo sự vừa vặn và logo Supreme Box mang tính biểu tượng được khâu trên đường viền cổ áo. Giống như các sản phẩm dệt kim khác trong danh mục Supreme, bạn càng xem kỹ item này thì càng thấy nó đẹp.

Áo Kith Lyon Sweater (Rye)

Oversize, tông màu đất, hình hộp và thoải mái – tất cả những sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một chiếc áo len mùa đông tuyệt vời. Áo len Kith Lyon màu lúa mạch đen đáp ứng được tất cả những tiêu chí này, khiến nó trở thành một item tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc cho mùa này.
Chiếc áo len có các chi tiết đan cáp dày trên cổ áo dày với đường màu gần giống bánh mì. Kiểu dáng vừa vặn và hơi cắt trên thân, được hoàn thiện bởi viền dưới và tay áo dày. Đó là một chiếc áo len thể hiện sự sang trọng và tinh tế trên đường cắt hiện đại, hợp thời trang. Hãy mặc nó với một chiếc baggie vừa vặn để hoàn thiện vẻ ngoài và bạn sẽ có bất kỳ bộ trang phục nào khiến bất cứ ai cũng mong muốn họ trông thoải mái và ấm áp như bạn. Nếu sự sang trọng, nhẹ nhàng là sở thích thời trang ưa thích của bạn thì áo len Kith Lyon màu Rye sẽ không làm bạn thất vọng.
Xem thêm: