Món quà ngày lễ hoàn hảo với những đôi sneaker dưới $100

Những ngày nghỉ lễ đang đến gần, điều đó có nghĩa là danh sách mua sắm đang được lập và ngân sách đang được kiểm tra hai lần. Tinh thần cho đi không nhất thiết phải là một sự phô trương và nếu có một sneakerhead trong danh sách của bạn, thì những đôi sneaker dưới $100 này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem đâu là cái tên được nhắc tới dưới đây nhé.

adidas Samba OG Cloud White Core Black

Mua sắm cho một người có phong cách mà bạn không thể hiểu nổi vì nó luôn thay đổi? Rất có thể họ sắp có một đôi Samba mới. adidas đã trở nên nổi tiếng trong năm nay khi hình bóng Samba cổ điển của họ trở lại nổi tiếng, chiếm lấy đôi chân của một số người tạo xu hướng yêu thích trên Internet. Dù mang lên hay xuống, đây là một đôi dễ phối và chắc chắn sẽ được sử dụng rất nhiều trong quá trình xoay vòng của chúng. Ngoài ra, nó được chế tạo bằng các vật liệu cao cấp như da và da lộn nên chắc chắn sẽ bền lâu. Phiên bản Black/White Gum cũng có giá dưới 100 USD và là lựa chọn màu sắc bắt buộc phải có đối với những người mua sắm sành điệu hơn.

New Balance 530 White Silver Navy

Xu hướng “dad shoes” được chấp thuận? Mang vibe retro? Tất cả những điều chúng ta mong muốn ở một đôi giày sneaker ngày nay. Và dựa trên doanh số bán hàng trên StockX, rất nhiều bạn cũng muốn có 530 ‘White Silver Navy’ của New Balance. Xem xét sự hồi sinh mạnh mẽ của những kiểu giày sneaker cổ điển “dad” trong năm nay, sự lặp lại thân thiện với ví tiền này là một cách tuyệt vời để tham gia xu hướng mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Nike Dunk High PRM Vintage Pecan Sail

Thành thật mà nói, chúng tôi rất sốc khi đôi này có giá dưới 100 USD. Phong cách cổ điển đang rất thịnh hành và những đôi giày thể thao với vẻ ngoài cổ kính là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập. Màu Sail của Nike – màu trắng nhạt như bơ cao cấp – được người hâm mộ yêu thích vì lý do chính xác đó (một số trong những đôi grail được thèm muốn nhất có các bản hit của Sail). Tông màu ấm áp trên chiếc Dunk High này không chỉ hợp mùa mà còn đóng vai trò là tông màu trung tính tuyệt vời cho quanh năm.

Nike Dunk Low Retro White Night Maroon

Sau Dunk High là Dunk Low. Chúng tôi không phải là người đầu tiên nói rằng giày sneaker all-white là món đồ không thể thiếu, vì vậy rất có thể bạn đã có một đôi rồi. Vì vậy, chúng tôi có thể đề xuất một đôi có màu sắc nổi bật tinh tế không? Vì màu hạt dẻ là một sắc đỏ nên độ tương phản màu này hiện đang là xu hướng cực kỳ phổ biến. Món quà này là một đôi giày hàng ngày mang lại cảm giác sành điệu cho vẻ ngoài mùa đông.

Nike Air Force 1 Low ’07 Triple White

Nhưng có lẽ bạn chưa có một đôi sneaker hoàn toàn màu trắng? Đôi giày đầu tiên mà hầu hết các tín đồ sneaker nghĩ đến là đôi Air Force 1 Low luôn ngầu và phù hợp. Hình bóng này đã tồn tại trong nhiều thập kỷ và thực sự là một đôi giày sneaker hoàn hảo. Thoải mái, đa năng, hoài cổ và cổ điển.

Rất có thể người trong danh sách mua sắm của bạn đã có một đôi, bạn đã xem một số thứ và đã quá hạn để mua một bộ mới. Vì vậy, hãy quyết định dễ dàng và an toàn. Hiện mẫu giày đang có sẵn tại Authentic Shoes với nhiều size phù hợp để bạn đưa ra lựa chọn.

Xem thêm:

Những đôi giày thể thao retro mà chúng ta muốn trong năm 2024

Điểm qua 6 công nghệ sneaker Nike tốt nhất mọi thời đại