Chanel Flap vs Chanel Boy: Chiếc túi nào đáng đầu tư hơn?

Túi xách từ lâu đã là một lựa chọn đầu tư ổn định cho những người mua quan tâm đến thời trang – cho dù đó là để đảm bảo vị thế của chính họ hay để mang lại cho họ thu nhập bán lại trong tương lai. Với việc Chanel trở thành một trong những nhà thiết kế và bán lẻ túi xách xa xỉ hàng đầu trong ngành, hãy cùng Authentic Shoes xem xét hai mẫu túi xách Chanel hàng đầu – so sánh chức năng, giá thành và giá trị tổng thể của chúng như một khoản đầu tư xa xỉ.

Có nên đầu tư một chiếc túi Chanel?

Câu trả lời ngắn gọn cho điều này là có – nhưng tại sao? Những người mua vào thị trường túi xách xa xỉ làm như vậy vì hai lý do. Thứ nhất, vì địa vị đi kèm với việc sở hữu và mang theo một chiếc túi xách hàng hiệu. Thứ hai, bởi vì họ biết rằng nếu họ quyết định bán nó, họ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá từ khoản đầu tư của mình. Điều này là do Chanel đã tạo ra cả một thương hiệu và một bộ sưu tập túi xách được nhiều người thèm muốn, và điều đó có nghĩa là bất kỳ chiếc túi xách Chanel nào được rao bán sẽ thu hút được sự chú ý và sẽ được bán với giá hời.
Trên thực tế, đối với những chủ sở hữu hiểu biết muốn tạo thu nhập ổn định, bạn thậm chí có thể quyết định cho thuê chiếc túi xách Chanel của mình và nhận lại thu nhập dài hạn từ khoản đầu tư của mình. Chưa kể, túi xách Chanel – cũng như rất nhiều thứ khác – đang tăng giá với tốc độ chóng mặt. Chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để tham gia vào xu hướng đầu tư túi xách thiết kế hơn bây giờ – vì việc trì hoãn sẽ chỉ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn. Bây giờ bạn đã quyết định một chiếc túi xách Chanel là cách đầu tư tốt nhất, vậy mẫu nào là lựa chọn tốt hơn: Chanel Flap hay Chanel Boy?

Hai mẫu túi có kích thước khác nhau không?

Chanel Flap

Túi xách Chanel Flap có nhiều kích cỡ khác nhau, từ túi mini đến túi ngày lớn hơn nhiều, có thể dùng để đựng mọi thứ bạn cần khi di chuyển. Với sự đa dạng về kích cỡ này, có vô số cách để bạn có thể đeo túi Chanel Flap, và người mua thường cho rằng mẫu đặc biệt này rất linh hoạt cả về kiểu dáng lẫn chức năng. Nắp có cấu trúc của mẫu Chanel Flap mang lại cho nó vẻ ngoài tinh tế, có thể mang theo chiếc túi một cách liền mạch từ ngày sang đêm, mang lại vẻ thẩm mỹ vượt thời gian bất kể kích thước bạn quyết định mua.

Chanel Boy

Túi xách Chanel Boy cũng có nhiều kích cỡ khác nhau; tuy nhiên, hầu hết mọi người đều đồng ý rằng mẫu đặc biệt này có nhiều chức năng và phong cách nhất ở kích thước Trung bình – trong khi các phiên bản lớn hơn có vẻ hơi quá hình hộp và quá khổ đối với nhiều người mua. Mặc dù Chanel Boy là mẫu mới hơn và hiện đại hơn về nhiều mặt nhưng cấu trúc này đã loại bỏ một số nét thẩm mỹ sang trọng và vượt thời gian của Chanel.

Mẫu túi nào có thể đeo chéo?

Chanel Flap

Khi nói đến khả năng đeo, Chanel Flap có thể được đeo chéo ở mọi kiểu dáng – tuy nhiên, người mua có xu hướng nhận thấy rằng chỉ những mẫu mini hoặc Jumbo mới phù hợp để đeo ngang cơ thể. Bất cứ thứ gì ở giữa mini và Jumbo đều có dây đeo ngắn hơn, nằm rất cao trên cơ thể và bắt đầu cản trở chuyển động. Vì vậy, mặc dù Chanel Flap có chức năng đeo chéo ở mọi kích cỡ, nhưng hầu hết người dùng đều đồng ý rằng chỉ những mẫu mini và jumbo mới thực sự có thể được sử dụng với kiểu đeo chéo vừa vặn.

Chanel Boy

Không giống như Chanel Flap, dây đeo chéo trên túi Chanel Boy có tác dụng trên tất cả các mẫu túi.

Có sự chênh lệch giá giữa hai mẫu túi Chanel Flap và Chanel Boy không?

Có tất cả những khác biệt tinh tế và rõ ràng hơn giữa túi xách Chanel Flap và túi xách Chanel Boy – với sự đa dạng về kiểu dáng, lớp lót bên trong và độ vừa vặn đều không thể thiếu để xác định xem bạn nên mua loại nào tốt hơn. Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc túi xách Chanel như một khoản đầu tư sang trọng, câu hỏi chính bạn sẽ hỏi là về giá cả – và so sánh giữa hai loại túi này về mặt giá cả.
Túi Chanel Flap đắt hơn một chút – tuy nhiên, xét về mặt đầu tư, điều này là hợp lý khi so sánh với vị thế của nó là chiếc túi xách Chanel cổ điển. Được nhiều người coi là tự hào về thiết kế vượt thời gian hơn cả hai, Chanel Flap sở hữu mức giá của nó và là một trong những sản phẩm phổ biến nhất về mặt bán lại. Trong khi đó, túi Chanel Boy rẻ hơn một chút – mặc dù không bán chạy bằng trên thị trường thứ cấp. Trong cuộc chiến giữa hai chiếc túi, suy cho cùng, mối quan tâm chính của người mua và người bán đầu tư là vấn đề lựa chọn cá nhân và thiết kế nào phù hợp hơn với nhu cầu của bạn với tư cách là người dùng hoặc nhà đầu tư.
Xem thêm: