On Cloudmonster 2: Bước đi trên mây, bay xa mọi giới hạn

Thị trường thời trang không còn bị chiếm lĩnh bởi các tập đoàn lớn như Adidas, Puma hay Nike. Dấn thân vào thị trường thời trang đầy cạnh tranh và làm nên một đế chế giày thể thao nổi tiếng, On running đã để lại ấn tượng sâu sắc trong giới mộ điệu và những người yêu thích thể thao. Bắt nguồn từ Thụy Sỹ, giày chạy On đã lấy được lòng tin của hơn 7 triệu người chạy bộ ở hơn 60 quốc gia khác nhau và đã trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi chạy bộ. Hãy cùng xem đôi On Cloudmonster 2 có gì đặc biệt mà cả bạn và Authentic Shoes cùng mê mẩn đến vậy.

Sự cải tiến đến từ On Cloundmonster 2

Một năm sau khi On ra mắt Cloudmonster, hãng đã cho ra mắt một đôi giày tập luyện hàng ngày đế cao, đệm tối đa mới có tên là On Cloudeclipse. Cũng có mức giá , Cloudeclipse sử dụng CloudTec Phase để tạo ra một đôi giày chạy bộ hàng ngày êm ái, thoải mái, đồng thời là một đôi giày thường ngày năng động, thú vị, có thể chạy được nhiều kilomet dễ dàng.

On Cloudmonster 2 bước vào thế giới nơi nó đã được cải tiến và hoàn thiện hơn. Để làm cho nó hấp dẫn hơn trong thế giới mới này, nhóm thiết kế On đã sử dụng cấu trúc đệm mật độ kép, dễ dàng phân biệt qua sự khác biệt về màu sắc trên đế giữa. Phần màu xanh lá ở lớp trên cùng của bàn chân trước trên phối màu của tôi là lớp bọt cứng hơn, phản hồi tốt hơn, trong khi phần màu xám phía trên các đám mây ở gót chân mềm mại và dẻo dai. On Cloudmonster 2 cũng có cảm giác nhẹ hơn Cloudeclipse và chuyển động tự nhiên hơn để đi lại hoặc mặc hàng ngày. Điều đó làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người có công việc đòi hỏi phải đứng cả ngày.

On Cloundmonster 2 phù hợp với nhiều kiểu bàn chân

Lợi thế của đôi giày thể thao này là phần trên rộng, Mũi giày có nhiều diện tích, phù hợp cho những lần chạy dài khiến bàn chân bị sưng. Ngay cả khi bạn siết chặt dây giày để vừa vặn, giày cũng không bị biến dạng đáng kể, vì vậy bàn chân bè vẫn sẽ cảm thấy thoải mái. Những người có bàn chân thon cũng không cần lo lắng, On đã thiết kế giày sao cho việc siết chặt dây giày không làm biến dạng quá nhiều hình dáng của On Cloudmonster 2. Bàn chân bạn có thể thon nhưng vẫn trông tuyệt vời trong đôi giày này.

Liệu On Cloundmonster 2 có thật sự đáng tiền?

Với On thì các yếu tố như chất liệu cao cấp, độ bền, đọ tinh sảo và cả giá trị thương hiệu mà nó đem lại đã đủ xứng đáng với cái giá mà bạn phải trả. On nhấn mạnh chất lượng cao cấp của sản phẩm. Giày được gia công tỉ mỉ, mọi chi tiết đều hoàn hảo. Ngoài ra, On sử dụng chất liệu hàng đầu (như vải lưới polyester tái chế 100%) mang lại cảm giác thoải mái vượt trội. Thông tin về kỹ thuật tiên tiến của Thụy Sĩ được áp dụng vào giày On là chính xác.

Đôi On Cloudmonster 2 là một lựa chọn tuyệt vời cho đi bộ, đứng và chạy bộ hàng ngày. Nó đủ êm ái mà không quá mềm. Rất nhiều người sẽ thực sự thích cảm giác dưới chân mà đôi giày này mang lại. Tuy nhiên, On Cloudmonster 2 không phải là hoàn hảo và nó cũng khá đắt. Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự thoải mái, chất lượng gia công tuyệt vời, thiết kế đẹp và vừa vặn. Nếu những điều này phù hợp với bạn, thì bạn biết lựa chọn của mình là gì rối đó.

Xem thêm: Giày Nike Kobe Protro là gì?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .